Chấm điểm Arsenal 4-2 Leicester: Người hùng 9 điểm; Hồi sinh rực rỡ

David Raya – 6: Thủ môn người Tây Ban Nha không phải làm việc vất vả như người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Mads Hermansen. Ở 2 bàn thua phải nhận, cầu thủ 29 tuổi cũng không thể hiện được nhiều vì đều là những cú dứt điểm hiểm hóc.
Riccardo Calafiori – 6: Hiệp 1, sự cơ động bên hành lang biên trái nơi Calafiori khiến hàng thủ Leicester xô lệch, đồng thời tạo nhiều khoảng trống để Gabriel Martinelli xử lý bóng. Nhưng trong bàn thua thứ 2 của Arsenal, ngôi sao người Italy đã để James Justin quá thoải mái vung chân dứt điểm.
Gabriel Magalhaes – 7: Một trận đấu tương đối nhàn nhã cho Magalhaes, ngôi sao người Brazil thậm chí nổi bật hơn ở các pha hỗ trợ tấn công.
William Saliba – 7: Ngôi sao người Pháp thực sự khiến lão tướng Jamie Vardy bên phía Leicester trải qua trận đấu ác mộng. Thể hình cao lớn giúp Saliba giành phần lớn thắng lợi ở các pha tranh chấp với Vardy.
Jurrien Timber – 7: Timber tiếp tục để lại màn trình diễn hứa hẹn bên hành lang phải thay thế cho Ben White dính chấn thương. Ngôi sao người Hà Lan có 1 pha kiến tạo khi căng ngang thuận lợi để Martinelli mở tỷ số trận đấu ở phút 20.
Declan Rice – 7: Rice vẫn duy trì phong độ ổn định, cầu thủ người Anh hoạt động cần mẫn, liên kết 3 tuyến và thường xuyên xuất hiện trong vòng cấm Leicester, rình rập để trừng phạt đối thủ.
Thomas Partey – 7: Ngôi sao người Ghana giúp Arsenal làm chủ tuyến giữa, đồng thời đem đến sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Partey chuyền thành công 87/95 lần, thắng 5/9 pha tranh chấp, thực hiện chính xác 5 cú tắc bóng.
Leandro Trossard – 9: Trossard chắc chắn sẽ là cái tên gây nhiều tiếng vang nhất sau trận đấu này. 1 bàn thắng trong hiệp 1 cùng 1 pha dứt điểm khiến tiền vệ Wilfred Ndidi phản lưới đã khép lại ngày thi đấu hoàn hảo nơi ngôi sao người Bỉ.
Bukayo Saka – 7: Không trực tiếp đóng góp dấu giày vào các bàn thắng của đội nhà nhưng Saka vẫn sắm vai như 1 mũi khoan phá khó chịu bên biên phải. Ngôi sao người Anh với nguồn năng lượng dồi dào cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén khiến các hậu vệ Leicester phải toát mồ hôi theo kèm.
Gabriel Martinelli – 8: Bên cạnh Trossard, Martinelli cũng là một trong những gương mặt nổi bật nhất trận. Ngôi sao người Brazil chính thức nổ súng tại Premier League mùa này sau chuỗi trận tịt ngòi thất vọng.
Kai Havertz – 5: Dù ghi 1 bàn trong trận nhưng Havertz tổng thể có trận đấu không tốt. Ngôi sao người Đức nhiều lần làm lỡ nhịp tấn công của Arsenal. Cựu sao Chelsea không thể làm tròn trọng trách nhạc trưởng mà thủ quân Martin Odegaard để lại.