CEO Cao Ngọc Ánh cùng với hành trình khởi nghiệp đầy gian nan, khó khăn và thử thách 

Trong mấy năm gần đây, có không ít những cá nhân vượt qua được khó khăn cùng với nỗi sợ của bản thân để khởi nghiệp. Một trong số đó, có lẽ ta nên kể tới cô nàng vừa tài giỏi lại vừa duyên dáng, đó là CEO Cao Ngọc Ánh.

Cô nàng sinh năm 91 Cao Ngọc Ánh này đã vượt qua những khó khăn thử thách đầy gian nan để nuôi dưỡng ước mơ kinh doanh doanh của mình. Vậy cô nàng sinh năm 91 này đã phải trải qua những gì để có được thành công vang dội mà người khác cũng phải nể phục?

Profile đầy ấn tượng của CEO Cao Ngọc Ánh và những thành tựu đã đạt được

ceo-cao-ngoc-anh-1676886878.jpg
 

                  

Trước khi chúng ta cùng nhau tìm hiểu về những khó khăn và thử thách mà cô gái này phải trải qua thì chúng ta cũng đi thưởng thức profile đầy ấn tượng của cô nàng này đã nhé! Cô gái mang tên Cao Ngọc Ánh 32 tuổi có mặt trên cuộc đời vào ngày 27/02/1991 ở huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái - thành phố được mệnh danh là thiên đường ruộng bậc thang. 

Trải qua những ngày tháng yên bình trong sự thương yêu của mọi người trong gia đình. Đến năm 22 tuổi, cô đã thành công tốt nghiệp ngành Kế Toán của trường đại học Đại Nam. Tuy nhiên sau khi ra trường cô không tiếp tục theo đuổi ngành học mình đã lựa chọn trước đó mà thay vào đó, cô đã có 1 quyết định táo bạo khác đó là rẽ hướng sang một lĩnh vực khác đó chính là kinh doanh. 

Mặc dù chỉ là người mới của ngành kinh doanh, bằng những nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi thử thách, chông gai mà cô nàng Cao Ngọc Ánh sinh năm 1991 này đã có thành tựu đáng ngạc nhiên. Vậy trong quá trình đạt được những thành tựu đó thì cô nàng Cao Ngọc Ánh đã phải trải qua những gì?

Những khó khăn phải trải qua trong quá trình làm nghề 

ceo-cao-ngoc-anh1-1676886878.jpg
 

Bất cứ ai hay bất cứ người nào đã từng trải nghiệm qua quá trình khởi nghiệp khi nhìn lại đều không khỏi cảm thán rằng mình đã vượt qua những điều ấy như thế nào? Và đương nhiên, người con gái mới bước chân vào hành trình khởi nghiệp cũng vậy. 

Là một người con gái từ tỉnh lẻ lên thành phố lập nghiệp cô đã phải qua qua không ít khó khăn. Thêm vào đó, cô còn học trái ngành, trái nghề nên khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh nước hoa cô vừa phải trải nghiệm thực tế về sản phẩm đồng thời bên cạnh đó, cô phải dần dần tiếp cận với những sản phẩm cao cấp mà trước đó cô chưa có cơ hội thử qua. Tuy nhiên ngành nghề cô chọn lại là nước hoa - ngành nghề không có nhiều người làm và chia sẻ trước đó. Vì thế mà khi bắt đầu việc khởi nghiệp, cô đã phải tìm hiểu và làm mọi việc từ A - Z 

Ngoài ra khi mới bắt đầu khởi nghiệp, cô chỉ có chưa đầy 30 triệu đồng, không có cả tủ kệ dùng để trưng bày. Thêm một điều nữa là bởi vì không có được nhiều kiến thức cũng như là thực hành thực tế nên cũng đã phải trải qua một khoảng thời gian học tập và trau dồi bản thân khá dài mới thu về được những thành công nhất định. Chưa kể bên cạnh đó là những tủi thân khi lập nghiệp xa quê, không có quá nhiều sự trợ giúp của họ hàng, thân thích 2 bên.

Cô chia sẻ: “Thời điểm bắt đầu khởi nghiệp, mình gặp không ít những khó khăn. Không đơn giản chỉ là thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm mà còn là sự vất cả khi gồng gánh 2 con nhỏ mà không có sự trợ giúp của gia đình hai bên. Lúc đó, mẹ chồng mình còn đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư, mình phải tự mình bươn chải, lo cho con cái, lo cho cửa hàng. Khó khăn chất chồng khiến mình vô cùng áp lực ở thời điểm đó.”

Vậy sau khi trải qua những thử thách chông gai đó thì cô nàng trẻ tuổi Cao Ngọc Ánh đã có những thành tựu đáng ngạc nhiên nào?

Kết quả đáng ngạc nhiên sau những năm tháng hoạt động đầy thăng trầm 

ceo-cao-ngoc-anh2-1676886878.jpg
 

Khi đã bước chân và hoạt động nghiêm chỉnh trong ngành kinh doanh nước hoa trong khoảng thời gian 7 năm, cô nàng Cao Ngọc Ánh đã thu về những kết quả đáng ngạc nhiên đó là cô Giám Đốc điều hành công ty Apa Niche - công ty chuyên phân phối nước hoa chính hãng và sở hữu hệ thống có hàng ngàn cộng tác viên đông đảo. Hơn hết, số lượng khách quen của cô cũng lên tới con số hàng chục ngàn. Đặc biệt, trong những lúc cao điểm như trong dịp lễ thì một ngày có lẽ cô nàng phải bán ra được hàng trăm đơn. 

Tuy nhiên, thành công trên con đường khởi nghiệp chưa dừng lại tại đó. Với châm ngôn làm việc “việc hôm nay chớ để ngày mai” đã thành công khắc họa đậm nét đức tính chăm chỉ, siêng năng của cô nàng Cao Ngọc Ánh này. Đặc biệt, phương châm của cô là lấy uy tín để hoạt động và phát triển nên vì thế mà quý khách hàng hàng mua nước hoa tại Apa Niche hãy an tâm vì chất lượng của sản phẩm 

Bên cạnh những thành tựu trên thì trên mạng xã hội cô nàng Cao Ngọc Ánh cũng sở hữu cho mình kênh tiktok có hơn 25k follower đồng thời trên kênh tik tok của cô nàng cũng có đa dạng các chủ đề khác nhau về nước hoa

Thành tựu lớn nhất mà CEO Cao Ngọc Ánh đã đạt được trong 7 năm hoạt động làm nghề đó là đã mở ra 2 cơ sở của Apa Niche tại địa chỉ 438 Tây Sơn, Hà Nội và số 5, Shining City, Sơn La. Ngoài ra, CEO Cao Ngọc Ánh còn có nhu cầu mong muốn phát triển làm được hệ thống shop và có thể nhượng quyền ở các khu vực miền Bắc song dần dần là tiến đến miền Trung và miền Nam. Đặc biệt, nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như chính sách của khách hàng tại Apa Niche thì khách hàng có thể click vào website của công ty https://apaniche.vn/ để biết thêm chi tiết nhé!

Trên đây là bài viết về CEO Cao Ngọc Ánh cùng với hành trình đầy gian nan, khó khăn và thử thách. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về cô gái vừa có sắc lại vừa có tài này thì bạn có thể liên hệ  https://www.facebook.com/caongocanh270291