Ceballos tìm thấy con đường rời Real Madrid

Niềm vui của người này là nỗi buồn của kẻ khác. Bạn có xuất phát điểm ấn tượng, thế nhưng điều đó không đảm bảo cho thành công lâu dài về sau. Dani Ceballos là ví dụ tiêu biểu.

Tương lai của tiền vệ 27 tuổi trở thành dấu hỏi lớn trước mùa bóng mới 2024/2025. Mùa giải năm ngoái, Ceballos có vỏn vẹn 586 phút thi đấu ở La Liga, đóng góp 2 kiến tạo. Đó là những con số thống kê ảm đạm với cá nhân Ceballos.

Tiền vệ người Tây Ban Nha nằm trong số những cái tên có khả năng cao chia tay sân Santiago Bernabeu hè này. Nếu ở lại Real Madrid, Ceballos khó lòng có suất đá chính khi hàng tiền vệ Los Blancos đầy những ngôi sao.

Chia tay Real Madrid trở thành cái kết buồn đối với Ceballos. Ngôi sao sinh năm 1996 có xuất phát điểm ấn tượng, vượt trội so với nhiều đồng đội cùng trang lứa.

Năm 2017, Ceballos thi đấu chói sáng ở VCK U17 châu Âu, đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Ceballos thăng hoa trên hành trình U17 Tây Ban Nha vô địch, đánh bại U17 Anh ở trận chung kết.

Real Madrid ngay lập tức chiêu mộ Ceballos về Santiago Bernabeu, trao cho anh bản hợp đồng 6 năm. Đáng tiếc, sự nghiệp của Ceballos không phát triển theo mong đợi.

Hai năm sau khi cập bến Los Blancos, Ceballos gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn. Tiền vệ 27 tuổi không để lại nhiều dấu ấn ở Pháo thủ. Ceballos trở về Real Madrid, thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị.

Mùa hè này, có thể trở thành đoạn kết cho mối lương duyên giữa Ceballos và Real Madrid. Theo báo cáo mới nhất từ Mundo Deportivo, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas mong muốn sở hữu chữ ký của Ceballos.

Besiktas sẵn sàng đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng thuyết phục Real Madrid nhả người. Ở tuổi 27, Ceballos có thể cống hiến thêm 4 đến 5 năm thi đấu đỉnh cao cho Besiktas.

Ở chiều ngược lại, Ceballos cần bến đỗ mới để vực dậy sự nghiệp. HLV Carlo Ancelotti không xem tiền vệ người Tây Ban Nha là nhân tố chủ chốt trong đội hình. Tình hình đó nhiều khả năng không thay đổi ở mùa giải tới.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Real Madrid sẵn sàng để Ceballos rời đi nếu nhận về mức giá hợp lý. Điều đó đã mở ra cánh cửa cho phép tiền vệ 27 tuổi tìm kiếm bến đỗ mới.

Real Madrid định giá Ceballos vào khoảng 20 triệu euro. Thời điểm hiện tại, Besiktas chưa gửi đến Los Blancos lời đề nghị chính thức hỏi mua Ceballos.

Con số 20 triệu euro không thể làm khó Besiktas. Bên cạnh đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Real Betis cũng quan tâm đến Ceballos. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha khó lòng chi ra 20 triệu euro khi gặp khó khăn về tài chính.

Besiktas mở ra cánh cửa, giúp Ceballos tìm kiếm hướng đi mới cho sự nghiệp ở tuổi 27. Thương vụ tốt cho cả ba bên. Ceballos đang đứng trước ngã ba đường và Besiktas trở thành vị cứu tinh với nhà cựu vô địch U17 châu Âu.