CĐV nóng bỏng tiếp lửa cho Colombia tại Copa America 2024

Tuyển Colombia đang trải qua chuỗi trận thăng hoa trên đất Mỹ. Đoàn quân Nestor Lorenzo dẫn đầu bảng D Copa America 2024 dù có sự hiện diện của ông lớn Brazil.
Và vào sáng qua, đội bóng áo vàng đã có vé lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất giải sau chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Panama trên sân University of Phoenix. Các bàn thắng của Jhon Cordoba, James Rodriguez, Luis Diaz, Richard Rios và Miguel Borja giúp Colombia hiên ngang đi tiếp.
Tuy nhiên màn hủy diệt đối thủ của thầy trò Lorenzo hôm qua không phải điểm nhấn duy nhất trên sân bởi nữ CĐV có tên Sanchez đã phần nào chiếm sóng từ khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng đội nhà trên khán đài.
Theo đó, ở giai đoạn cuối trận, khi Colombia đã cầm chắc chiến thắng, Sanchez liền chia sẻ niềm vui bằng 1 điệu nhảy đầy cuồng nhiệt.
Với nhan sắc đẹp tựa nữ thần cùng những đường cong nóng bỏng lấp lò trong bộ trang phục thiếu vải, Sanchez lập tức trở thành hiện tượng trên các nền tảng mạng xã hội sau khi đoạn video ghi lại khoảnh khắc người đẹp này nhảy múa được đăng tải.
Sau trận đấu, người đẹp này cũng đã được đài truyền hình Colombia TV mời phỏng vấn.
Khi được hỏi về lý do chọn trang phục có phần gợi cảm đến sân cổ vũ đội tuyển quốc gia quê nhà, Sanchez khẳng định không nghĩ nhiều về nó và cũng bất ngờ khi đoạn video về bản thân trở nên thú hút trên mạng xã hội.
Ngoài ra, Sanchez còn tiết lộ tiền vệ Rodriguez là cầu thủ cô yêu thích nhất trong đội hình tuyển Colombia lúc này.
Giới thiệu sơ qua về bản thân, Sanchez tiết lộ cô 24 tuổi, hiện đang là sinh viên ngành tâm lý học. Đồng thời, cô là 1 CĐV cuồng nhiệt của tuyển Colombia, đã từng sát cánh cùng đội tuyển ở một vài giải đấu lớn.
Trên tài khoản Instagram cá nhân, Sanchez cũng có nhiều bức ảnh khoe thân đầy quyến rũ. Hiện trang cá nhân người đẹp này thu hút hơn 200.000 lượt theo dõi.