Cầu thủ U19 Việt Nam không hài lòng bản thân, nói thẳng mục tiêu ở trận gặp Lào

U19 Việt Nam đã không còn cơ hội đi tiếp sau 2 lượt trận với chỉ 1 điểm tại bảng B giải U19 Đông Nam Á 2024. Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh hy vọng có màn trình diễn tốt trước U19 Lào vào ngày mai 24/7 để có lời chia tay đẹp với giải đấu.

Chia sẻ với kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tiền vệ Lê Đình Long Vũ cho thấy sự quyết tâm trước lượt trận gặp U19 Lào.

Lê Đình Long Vũ trả lời phỏng vấn. Ảnh: VFF.

"Mặc dù không có hy vọng đi tiếp, nhưng thầy Vinh luôn nhắc nhở các cầu thủ phải cố gắng, bắt buộc phải thắng để làm bước đệm cho mục tiêu quan trọng nhất là vòng loại U20 châu Á 2025," vff.org.vn dẫn lời tiền vệ Lê Đình Long Vũ.

Cầu thủ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An thừa nhận: Tôi cũng không hài lòng về bản thân, sau 2 trận đấu mà tôi vẫn chưa có bàn thắng nào. Tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa trong trận gặp U19 Lào, phải tận dụng cơ hội tốt hơn để làm sao giúp đội giành chiến thắng.”

“Chúng tôi đều là những cầu thủ trẻ nên còn phải học hỏi nhiều. Bản thân tôi cũng như mỗi người cần phải cố gắng hơn nữa để làm sao không phụ lòng người hâm mộ và tự tin hơn để hướng tới Vòng loại U20 châu Á sắp tới,” Long Vũ nói thêm.