“Cậu ấy chỉ nghĩ về Real”

Thời gian qua, hàng loạt báo cáo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định Real đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen hè năm sau như 1 phương án chia lửa chất lượng cho Jude Bellingham nơi tuyến giữa.

Cầu thủ người Đức đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga thời điểm hiện tại. Mùa trước, Wirtz thể hiện phong độ bùng nổ khi ghi 15 bàn thắng và có 15 kiến tạo, góp công lớn giúp Leverkusen gặt hái 2 danh hiệu cúp quốc nội gồm Bundesliga lẫn Cúp quốc gia Đức.

Tuy nhiên để sở hữu thành công chữ ký tiền vệ 21 tuổi không phải mục tiêu dễ dàng cho Real vì Wirtz đang có hợp đồng kèm mức phí giải phóng lên tới 150 triệu euro với đội chủ sân Bay Arena, đồng thời cũng có hàng loạt ông lớn khác tại châu Âu sẵn sàng cạnh tranh với Los Blancos nổi bật là Bayern Munich và Arsenal.

Wirtz được nhiều ông lớn tại châu Âu lôi kéo.

Nhưng theo quan điểm của huyền thoại bóng đá Đức, Ballack, điểm đến khả dĩ nhất dành cho Wirtz chỉ có thể là Kền Kền Trắng.

“Mặc dù Bayern là 1 trong 5 đội bóng hàng đầu châu Âu nhưng Wirtz chỉ nghĩ về Real. Theo tôi, Wirtz sẽ gia nhập Real. Đồng thời tôi cũng cho rằng Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ được thay thế bằng 1 HLV người Tây Ban Nha đang làm việc tại Bundesliga (Xabi Alonso) do đó nhiều khả năng cậu ấy sẽ mang những cầu thủ mình ưa thích tới Real. Tôi có linh cảm viễn cảnh này sẽ xảy ra”, Ballack nói trên sóng Mundo Deportivo.

Mùa này, Wirtz vẫn duy trì phong độ thăng hoa khi cầu thủ sinh năm 2003 đã ghi 6 bàn thắng sau 7 lần ra sân cho Leverkusen.