Cát Phượng tiết lộ tình trạng đáng lo ngại, nhắc đến việc có thể "chết trong giấc ngủ"

Nữ nghệ sĩ cho biết, cô không còn khỏe như xưa vì bị thoát vị đĩa đệm cổ và tim cũng có vấn đề.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Cát Phượng đã đăng tải một bài viết khá dài để tâm sự về tình trạng sức khỏe hiện tại của cô. 

Cát Phượng viết: "10 năm trước, lúc Cát đang chạy show tỉnh, Cát bị thoát vị địa đệm cổ. Mỗi lần cơn đau nhói từ cổ xuống cánh tay trái thì u là trời nó nhức, nó đau, cắn răng mà chịu. Sau khi chạy show tỉnh xong, về Sài Gòn là Cát lao ngay đến bác sĩ khám. Và sau khi bác sĩ chụp hình đủ thứ và cho thuốc uống, Cát thấy cổ hết đau nhức, cánh tay trái cũng hết. Nhưng 2,3 năm trở lại đây thì các đầu ngón tay của Cát nó rất tê.

Cát Phượng tiết lộ tình trạng đáng lo ngại, nhắc đến việc có thể

Cát Phượng tiết lộ tình trạng đáng lo ngại, nhắc đến việc có thể "chết trong giấc ngủ"

Cát bị 2 lần như này nè mọi người, 1 lần vào buổi trưa Cát đang đứng chờ thang máy thì bỗng nhiên Tim của Cát nó nhói ghê lắm. Kiểu như có ai bóp mạnh Tim của mình.

Khúc đó tay Cát đang xách túi xách và đồ lỉnh kỉnh, theo phản xạ Cát bỏ hết đồ xuống đất và tay ôm ngực. Cũng tầm vài giây nó trở lại bình thường như không gì xảy ra á mọi người. 1 lần bị nữa là Cát đang lái xe. U là trời. Đau điếng điếng.

Cát có hỏi bác sĩ, bác sĩ nói tim Cát có vấn đề. Nhưng theo hiểu biết hạn hẹp của Cát thì đây là dấu hiệu cảnh báo đột quỵ. U là trời! Có khi nào tối nay ngủ, tim không thể bơm máu lên não, rồi tôi chết trong giấc ngủ luôn không ta? Có chết miệng vẫn cười toe toét tươi nha mọi người".

Tháng 6/2023, Cát Phượng công khai với công chúng rằng cô đã có bạn trai mới. Hiện tại, “nửa kia” của nữ diễn viên đang sinh sống tại nước ngoài. Cô mới đây còn cho biết cô chưa từng gặp mặt bạn trai bao giờ: “Bạn trai tôi chưa từng về thăm tôi (cười). Anh ấy không làm việc trong ngành giải trí nên tôi xin được giữ kín người đàn ông này cho riêng mình. Hiện tại chúng tôi chưa gặp gỡ trực tiếp mà chỉ nói chuyện qua điện thoại”.

Cát Phượng chưa từng gặp bạn trai.

Cát Phượng chưa từng gặp bạn trai.

Khi được hỏi về thời điểm công khai danh tính tình mới, Cát Phượng nói: “Tôi có nói với anh, nếu lúc 70 tuổi cả hai vẫn còn bên nhau, tôi sẽ tổ chức buổi tiệc chính thức giới thiệu anh với mọi người”. Cô cũng tiết lộ bạn trai có hỗ trợ kinh tế cho cô, nhưng chỉ khi không xoay sở được, cô mới dám nhận. “Anh tôn trọng tôi và bảo rằng hãy nói anh khi nào tôi cần”, nữ diễn viên kể.

"Tài sản của tôi bây giờ là con trai. Tôi nói với con rằng sẽ không để tài sản lại cho con. Tài sản mà tôi cho con là học thức, sau đó con đi làm để lo cho cuộc sống riêng. Con tôi ủng hộ điều này. Tôi chỉ có một căn nhà. Trong tài khoản của tôi chưa bao giờ có 1 tỉ. Nếu có cũng chỉ được một thời gian rất ngắn chừng vài tiếng. 

Nhiều người có hoàn cảnh khó khăn xin là tôi đến tận nơi để giúp đỡ ngay. Do đó người ta đến với tôi không vì tiền. Họ đến với tôi vì tình yêu, không hợp thì rời đi thôi", Cát Phượng từng chia sẻ.