Cập nhật tình hình Park Min Young sau khi bị triệu tập, điều tra

Được biết, sau khi bạn trai cũ bị bắt, nữ diễn viên Park Min Young đã bị cơ quan công tố điều tra.

Vào ngày 15/2, công ty quản lý của Park Min Young, Hook Entertainment, đã đưa ra một tuyên bố chính thức cho biết nữ diễn viên đã được thả khẩn cấp sau khi cuộc điều tra của bên công tố kết thúc. 

"Xin chào. Đây là Hook Entertainment.

Chúng tôi xin thông báo về việc cơ quan công tố triệu tập điều tra và cấm xuất cảnh đối với nữ diễn viên Park Min Young được truyền thông đưa tin vào ngày 14/2 (thứ Ba).

Park Min Young đã chăm chỉ hoàn thành cuộc điều tra triệu tập của công tố vào ngày 13/2 (thứ Hai)như một tài liệu tham khảo đơn giản và chúng tôi xác nhận rằng cô ấy hiện không bị cấm rời khỏi đất nước.

Chúng tôi xin lỗi vì đã mang đến cho bạn tin xấu vào thời điểm khó khăn, cũng như sự chậm trễ trong việc đưa ra quan điểm chính thức”.

park-min-young-duoc-tha-khan-cap-2-1676447500.jpg
Park Min Young đã được thả và không bị cấm xuất cảnh như truyền thông đã đưa trước đó.

Trước đó, đài SBS đưa tin Park Min Young bị truy tố điều tra do liên quan đến ông Kang, doanh nhân bị tình nghi là nhân vật chủ chốt trong vụ tham ô của sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb. Về điều này, bên công tố cho biết: “Chúng tôi đã tìm thấy bằng chứng gián tiếp trong đó tên của Park Min Young đã được sử dụng trong một giao dịch mượn tên đối với trái phiếu chuyển đổi do các quan chức của Bithumb phát hành". Cũng có thông tin thêm rằng họ đang cân nhắc xem có nên triệu tập Park Min Young thêm và cấm cô xuất cảnh hay không.

Tuy nhiên, được biết phía Park Min Young đã tuyên bố trong quá trình điều tra của bên công tố rằng giao dịch mượn tên không liên quan gì đến nữ diễn viên. 

park-min-young-duoc-tha-khan-cap-3-1676447500.jpg
Park Min Young vướng tin đồn hẹn hò với Kang, nhân vật chủ chốt đang bị cảnh sát điều tra.

Trước đó, Park Min Young vướng tin đồn hẹn hò với Kang - người được chỉ ra là nhân vật chủ chốt trong vụ biển thủ Bithumb vào năm ngoái. Đáp lại, ông Kang nói: “Tôi không muốn sự nghiệp của Park Min Young bị hủy hoại vì tôi. Vì vậy, chúng tôi quyết định chia tay”.