Cạnh tranh lên V-League, học trò thầy Park chiêu mộ 6 cầu thủ mới

Mùa giải trước, dù được đánh giá cao với sự xuất hiện của học trò HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam, Nguyễn Anh Đức trên băng ghế chỉ đạo hay cựu thủ thành tuyển quốc gia, Bùi Tấn Trường trong khung gỗ nhưng Bình Phước đã không thể cạnh tranh với Đà Nẵng và PVF-CAND cho 2 vị trí dẫn đầu BXH ở Hạng Nhất, qua đó đành bỏ lỡ cơ hội được thử sức mình ở sân chơi V-League.

Giờ đây, đại diện Đông Nam Bộ đã quyết định bổ sung thêm nhân sự để có thể hoàn tất mục tiêu đề ra. Họ đã mang về 6 tân binh mới, trong đó có 5 người đến từ các CLB V-League, bao gồm Sầm Ngọc Đức (CAHN), thủ môn Phạm Hữu Nghĩa (CLB TP.HCM), hậu vệ Mạc Đức Việt Anh (Quảng Nam), tiền vệ Nguyễn Vũ Hoàng Dương (Quảng Nam), tiền đạo Hồ Sỹ Giáp (Becamex Bình Dương), cùng với đó là hậu vệ dày dặn kinh nghiệm Trần Anh Thi (Long An).

Sầm Ngọc Đức gia nhập CLB Bình Phước. Ảnh: CLB Bình Phước.

Với dàn nhân sự hùng hậu, Bình Phước được dự báo có thể cạnh tranh vị trí cao ở giải Hạng Nhất mùa tới nhưng họ vẫn sẽ phải cẩn trọng trước sức mạnh của PVF-CAND cùng sự vươn lên từ 'ẩn số' mới, Thanh Niên TP.HCM.