Ca sĩ Phương Thanh cover nhạc MONO nhận được lời khen từ dư luận

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Phương Thanh đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng khi cover ca khúc Waiting For You của tân binh MONO.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Phương Thanh đã mang tới một siêu phẩm cover cho fan hâm mộ và nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả và truyền thông. Được biết, đây là bài hát Waiting For You của MONO được giọng ca Một Thời Đã Xa phối lại theo thể phong cách Rock cực sôi động so với bản gốc.

Ngay sau khi video được đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội, đông đảo khán giả đã để lại những bình luận trầm trồ, ngạc nhiên trước cách hát độc lạ của nữ ca sĩ Phương Thanh: “Luôn ngưỡng mộ chị Phương Thanh; Phong cách hát quá độc đáo, mang lại làn gió mới so với bản gốc; Cô Phương Thanh hát hay quá, mong cô cho ra nhiều bản cover hơn nữa; Tuyệt quá chị ơi!;…”.

Hiện tại, MV cover bài hát Waiting For You của Phương Thanh đã đạt hơn 60.000 lượt xem trên kênh Youtube và hàng triệu lượt nghe trên nền tảng Tiktok.

Với tông giọng nội lực, cột hơi khỏe và hơi khàn, Phương Thanh kể từ khi ra nhập showbiz Việt đã có những thành công vang dội. Hiện tại, ca sĩ Phương Thanh đang chăm chỉ chạy show đồng thời thường xuyên đăng tải những video cover nhạc lên kênh Youtube để khán giả có thể thưởng thức.

Trước đó, vào tối ngày 1/10 đã diễn ra Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam với màn tranh tài của 50 người đẹp. Bên cạnh Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân thì khán giả Việt cũng đặt sự quan tâm đến màn trình diễn của nam ca sĩ MONO.

Sau khi MONO biểu diễn xong ca khúc của mình thì Waiting For You càng nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ và khán giả Việt giúp tên tuổi của em trai Sơn Tùng MTP càng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

 

Dương Triệu Vũ đăng loạt ảnh thân thiết với quý tử của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của bé Polo Huỳnh cùng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và ba Đàm Vĩnh Hưng đang khiến dân tình mê mẩn.