Bon tấn Premier League ngầm xác nhận đến Liverpool

 

Alexis Mac Allister trở thành mục tiêu hàng đầu của Jurgen Klopp trong bối cảnh ông tìm cách tái thiết hàng tiền vệ vào mùa hè này sau khi The Kop không thể giành quyền tham dự Champions League.

Tuy Liverpool vẫn kín tiếng về bất kỳ dấu hiệu chiêu mộ thành công Allister, thì các báo cáo ở Argentina chia sẻ cầu thủ 24 tuổi sắp hoàn tất một vụ chuyển nhượng với mức phí khoản 60 triệu bảng.

Trước tình cảnh này, nhà vô địch World Cup 2022 đã được hỏi trực tiếp về sự quan tâm mạnh mẽ từ Liverpool và cơ hội làm việc với Klopp. Chia sẻ với hãng tin Infobae của Argentina có trụ sở tại Miami, ngôi sao Brighton phát biểu:

Alexis Mac Allister breaks silence on Liverpool and transfer to 'next club' - Bóng Đá

 Allister có thể đến Liverpool.

"Nếu tôi không phải rời câu lạc bộ, tôi sẽ tiếp tục rất hạnh phúc ở đây, nhưng tôi biết rằng có những lời đề nghị tốt đến với câu lạc bộ và đối với tôi, chúng tôi sẽ đánh giá nó".

"Tôi không nghi ngờ gì về việc Premier League là giải đấu tốt nhất để thi đấu và đó là lý do tại sao tôi biết rằng tôi muốn câu lạc bộ tiếp theo của mình ở Premier League. Tôi thực sự thích nơi này".

Với việc Liverpool nổi lên như ứng cử viên hàng đầu ở cuộc đua mua Allister, họ rõ ràng sáng cửa trở thành điểm đến tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1998.