Bến đỗ trong mơ của Hoàng Đức

Vào ngày 22/07 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có buổi làm việc với CLB Thể Công Viettel. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1998 đã bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm bến đỗ mới sau khi hết hợp đồng vào tháng 01/2025 cùng Cơn lốc đỏ. Cuối cùng, đội bóng áo lính dù tiếc nuối nhưng vẫn đành chấp nhận để nhấn tố gốc Hải Dương rời đi.

Trong thời gian qua, Hoàng Đức đã có những liên hệ với một số CLB tại Việt Nam. Anh cho biết trong buổi lễ trao giải V-League Awards ngày 09/07: "Tôi đang chuẩn bị dần cho tương lai của mình. Hiện tại, tôi đang trong quá trình đàm phán với một số câu lạc bộ. Chắc chỉ trong thời gian sớm thôi, tôi sẽ công bố mình ra đi hay ở lại chơi ở V-League".

Hoàng Đức sắp rời Thể Công Viettel.

Được biết, sau quá trình đàm phán, đương kim QBV Việt Nam đã được thỏa thuận với 1 CLB phía Bắc với mức giá cực khủng. Theo đó, đội bóng này sẵn sàng cho ra khoản tiền lót tay 30 tỷ/3 năm để có sự phục vụ của Hoàng Đức đưa anh trở thành cầu thủ có chế độ đải ngộ lớn nhất tại dải đất hình chữ S.

Như vậy, Nguyễn Hoàng Đức gần như chắc chắn sẽ không xuất ngoại như những tin đồn trước đây. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng phía Bắc có tiềm lực để chi ra số tiền khủng có thể là Hà Nội. CAHN và Nam Định. Vậy đâu được xem là bến đỗ trong mơ của tiền vệ sinh năm 1998?

Suốt thời gian qua, Hà Nội được cho là khá sát sao với thương vụ Hoàng Đức. Tuy vậy, việc đã gia hợp đồng với Phạm Tuấn Hải với phí lót tay 8 tỷ/năm được xem là trở ngại cho đội bóng của bầu Hiển trong việc bạo chi. Hơn thế nữa, đại diện thủ đô cũng vừa chia tay hàng loạt ngoại binh và sẽ tốn nhiều tiền để mua sắm các cầu thủ nước ngoài mới. Việc trắng tay ở mùa giải vừa qua và không tham dự đấu trường châu Á hoặc ĐNÁ cũng khiến đội chủ sân Hàng Đẫy khó đáp ứng được tham vọng của đương kim QBV Việt Nam.

Trong khi đó, dù sẽ tham gia giải các CLB ĐNÁ và sở hữu một đội hình chất lượng nhưng việc vừa ký mới với Nguyễn Quang Hải đến 9 tỷ/mùa cũng là rào cản để CAHN chiêu mộ Hoàng Đức. Bên cạnh đó, đại diện ngành công an cũng tốn mức phí được cho là tương đối lớn cho Trần Đình Trọng và đang xúc tiến mang về Jason Pendant Quang Vinh. Bởi vậy, khả năng tiền vệ đang thuộc biên chế Thể Công Viettel cập bến nhà vô địch V.League 2023 là không cao.

Nam Định có thể là bến đỗ lý tưởng của Hoàng Đức trong thời gian tới.

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong việc chiêu mộ Nguyễn Hoàng Đức là Nam Định. Họ đang sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng ở nhiều vị trí và mới chỉ mới mang về Nguyễn Tuấn Anh. Độ bóng thành Nam hoàn toàn có đủ tiềm lực tài chính để dốc sức cho nhân tố quê Hải Dương.

Nếu cập bến Nam Định, Nguyễn Hoàng Đức có thể đá cặp với Tuấn Anh ở tuyến giữa tạo thành cặp tiền vệ lý tưởng hỗ trợ cho bộ 3 tấn công gồm Hendrio Araujo Dasilva, Rafaelson cùng Nguyễn Văn Toàn. Đây thật sự là đội hình cực khủng hứa hẹn chinh phục mọi danh hiệu trong nước vào mùa giải tới. Bên cạnh đó, đương kim QBV Việt Nam cũng sẽ được thủ sức tại sân chơi Cúp C2 châu Á, thoả mãn những tham vọng của mình.

Rõ ràng, với tất cả những gì đang có, Nam Định sẽ là bến đỗ trong mơ của Hoàng Đức trong thời gian tới.