Bellingham phản ứng thế nào khi Mbappe 'mở tài khoản' tại La Liga?

Rạng sáng nay, ở trận đấu muộn nhất vòng 4 La Liga 2024/25, Real đã đánh bại Real Betis với tỷ số 2-0 trên sân nhà Santiago Bernabeu để phần nào quên đi trận hòa 1-1 thất vọng trước Las Palmas hồi giữa tuần.
Và cuối cùng, sau 3 trận đấu liên tiếp nhạt nhòa, tiền đạo Mbappe đã có những bàn thắng đầu tiên tại hạng đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.
Xuất phát ở vai trò trung phong và chơi cao nhất trong đội hình Los Blancos, thực tế ở 45 phút đầu tiên, ngôi sao người Pháp vẫn chật vật trong việc tìm đường vào mảnh lưới đội khách khi chỉ tung vỏn vẹn 1 cú dứt điểm nhưng không đưa bóng đi trúng đích.
Nhưng ở phút 67, điều gì đến cũng phải đến, từ pha đạp gót đầy điệu nghệ của tiền vệ Federico Valverde, Mbappe chạy chỗ thông minh thoát xuống đón bóng đối mặt thủ môn Rui Silva của Betis và với đẳng cấp hàng đầu thế giới, cầu thủ sinh năm 1998 không thể bỏ lỡ thời cơ ngàn vàng để ghi bàn thắng đầu tiên cho Kền Kền Trắng tại La Liga.
Như 1 chiếc lò xo bị áp lực đè nén, Mbappe sau khi đưa bóng vào lưới Betis lập tức chạy đến sát đường biên, ăn mừng đầy cuồng nhiệt trong vòng tay của các đồng đội cũng những tiếng hò reo vang vọng khắp sân Bernabeu.
Không chỉ Mbappe hay người hâm mộ sung sướng vì pha lập công này, Bellingham, người dù không thể ra sân vì chấn thương nhưng luôn ủng hộ đồng đội hết mình.
Sau khi Mbappe ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu, ống kính máy quay đã bắt trọn khoảnh khắc Bellingham thời điểm đó đang ngồi trên khán đài, thể hiện sự phấn khích khi nắm chặt 2 tay, đồng thời nở nụ cười rất tươi.
Phản ứng tưởng chừng như bình thường nhưng cũng cho thấy sự đoàn kết giữa các ngôi sao của Real, qua đó đập tan những hoài nghi về mối quan hệ “bằng mặt những không bằng lòng” trong phòng thay đồ Los Blancos.
Trang chủ La Liga đăng tải video ghi lại khoảnh khắc trên lên nền tảng mạng xã hội X và để lại dòng trạng thái thú vị "Mbappe vui mừng = Bellingham vui mừng".
Tiếp đà thăng hoa sau khi mở tài khoản thành công, 8 phút sau, Mbappe đã hoàn tất cú đúp trên chấm 11m. Chiến thắng giúp Real kiếm được 8 điểm sau 4 vòng, vươn lên xếp thứ 2 trên BXH, kém Barcelona 4 điểm.