Bất ngờ trước tài năng chưa từng hé lộ của “Cỗ máy nhảy” (S)TRONG Trọng Hiếu

Tập 4 “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” lên sóng, anh tài (S)TRONG Trọng Hiếu khiến nhiều khán giả bất ngờ khi hé lộ tài năng ít người biết.

Tối 27/7, chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" chính thức lên sóng tập 4. Khác với không khí tươi vui, hoạt náo của những tập trước, tập 4 là một cuộc đua thực sự khi các Anh Tài phải chiến đấu hết mình để giành lấy chiến thắng. Mở đầu tập 4 là tiết mục biểu diễn của Nhà Đam Mê gồm Tuấn Hưng, (S)TRONG Trọng Hiếu, Nguyễn Trần Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát với mashup "Ba Kể Con Nghe" "Dưới Anh Đèn Sân Khấu".

bat-ngo-truoc-tai-nang-chua-tung-he-lo-cua-strong-trong-hieu (31)
Tiết mục mashup "Ba Kể Con Nghe" và "Dưới Ánh Đèn Sân Khấu" của Nhà Đam Mê trong tập 4 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Trước khi bắt đầu màn trình diễn nhóm, các anh Tài dành thời gian tập luyện. Tại đây, (S)TRONG Trọng Hiếu bất ngờ tiết lộ anh là giáo viên dạy nhạc kiêm dạy đàn. Thậm chí, anh còn tự tin là mình đã có bằng cấp đàng hoàng và là người tập luyện chỉ dạy tận tình cho Duy Nhất. “Một điều mà mọi người không biết về tôi, thực ra tôi là giáo viên âm nhạc và dạy đàn. Tôi có bằng dạy hát và có cả bằng dạy đánh đàn”, (S)TRONG Trọng Hiếu tâm sự.

bat-ngo-truoc-tai-nang-chua-tung-he-lo-cua-strong-trong-hieu (6)
(S)TRONG Trọng Hiếu là người tập luyện cùng Duy Nhất.
bat-ngo-truoc-tai-nang-chua-tung-he-lo-cua-strong-trong-hieu (8)
bat-ngo-truoc-tai-nang-chua-tung-he-lo-cua-strong-trong-hieu (4)
(S)TRONG Trọng Hiếu được mệnh danh là "ông hoàng trình diễn"

Nhắc đến (S)TRONG Trọng Hiếu khán giả quá quen thuộc hình ảnh "cỗ máy nhảy" đa-zi-năng với khả năng đốt cháy sân khấu. Khi tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", anh khiến khán giả ngạc nhiên và thích thú khi để lộ tính cách thật rất ngây ngô và tấu hề. (S)TRONG Trọng Hiếu là chàng trai vui vẻ, ấm áp và đầy tình cảm. Bên cạnh những ưu điểm đó, hôm nay khán giả một lần nữa thán phục thêm khả năng "đỉnh của chóp" của (S)TRONG Trọng Hiếu.

bat-ngo-truoc-tai-nang-chua-tung-he-lo-cua-strong-trong-hieu (3)

Đến với "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" 2024, (S)TRONG quan điểm thắng thua phụ thuộc nhiều yếu tố. Việc của ca sĩ là cố gắng hết mình để sáng tạo và mang tới cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng. “Mong muốn lớn nhất của tôi là truyền được cảm hứng, năng lượng và thật nhiều cảm xúc tới cho khán giả qua những phần trình diễn. Tôi sẽ tập trung vào những gì mà tôi có thể làm chủ được. Đó là sự chuẩn bị tốt nhất, là những sân khấu nơi tôi sẽ diễn bằng cả trái tim, năng lượng và khả năng của mình” - (S)TRONG tâm sự.

bat-ngo-truoc-tai-nang-chua-tung-he-lo-cua-strong-trong-hieu (1)

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai với sự tham gia của 33 nam nghệ sĩ thuộc mọi lĩnh vực từ nghệ thuật đến thể thao... thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Sau khi tập 4 lên sóng, kết quả của vòng Công diễn 1 đã được mọi người bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Ngan