Bảo mẫu nhắn gửi xúc động đến con gái cố diễn viên Mai Phương khiến netizen rưng rưng nước mắt

Những dòng nhắn nhủ của bảo mẫu dành cho bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đã khiến nhiều cư dân mạng rưng rưng nước mắt.

Kể từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã ủy quyền nuôi con gái Lavie cho bảo mẫu. Cô sẽ là người bên cạnh chăm sóc và nuôi nấng con gái Mai Phương đến khi bé trưởng thành. Trên trang cá nhân của mình, bảo mẫu rất thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thường nhật của Lavie.

Đặc biệt, ngày 16/5 vừa qua, bảo mẫu đã đăng tải một đoạn video cũ lúc bé Lavie vừa bước vào lớp 1. Bên cạnh đó, cô cũng có dòng tâm sự đầy xúc động: "Có chút việc nên bật lại chiếc điện thoại cũ đã lâu không dùng, chợt xem lại được chiếc clip mình dạy bạn đọc khi mới vào lớp 1. Ấy vậy mà chỉ còn hơn 1 tuần nữa thôi là bạn tốt nghiệp lớp 5, hết cấp 1. Sao mà yêu thế này, bé tí giọng đọc trong veo".

be-lavie-con-gai-mai-phuong (1)
Lời nhắn nhủ đầy xúc động của bảo mẫu bé Lavie

Ngoài ra, bảo mẫu của bé Lavie còn hy vọng nhóc tỳ sẽ chậm lớn lại để cả hai cô cháu có thể bên nhau dài lâu. "Tụi mình đã cùng nhau đi qua một hành trình dài với rất nhiều tình thương mình dành cho bạn. Lớn chậm thôi nhé bạn ơi", cô viết.

Tháng 3/2020, thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác đã khiến dân tình bàng hoàng. Khi ấy, bé Phùng Ngọc Thiên Như, biệt danh là Lavie chỉ vừa tròn 6 tuổi. Cô bé được các bảo dưỡng chăm sóc. Được biết, bé Lavie được nhà trường tài trợ học phí đến hết cấp 3. Đáp lại sự mong mỏi đó, cô bé luôn đạt thành tích tốt với danh hiệu học sinh giỏi.

be-lavie-con-gai-mai-phuong (8)
be-lavie-con-gai-mai-phuong (9)
be-lavie-con-gai-mai-phuong (10)
Một số hình ảnh của con gái Mai Phương và bảo mẫu

Không chỉ vậy, con gái Mai Phương còn thử sức với việc làm mẫu nhí. Cô bé được nhận xét là một phiên bản nhí của nữ diễn viên Mai Phương khi sở hữu ngoại hình tươi tắn và nụ cười duyên dáng giống mẹ.

Đến tháng 8/2023, Phùng Ngọc Huy đã có dịp về Việt Nam nhưng lại quay trở về Mỹ một mình 1 tháng sau đó. Nói về lý do chưa thể đón bé Lavie sang Mỹ sinh sống, Phùng Ngọc Huy cho biết: "Chúng tôi đang chờ làm giấy tờ, phải từ từ, nộp hồ sơ rồi phải phỏng vấn, rất mất thời gian, hấp tấp quá cũng không được".

be-lavie-con-gai-mai-phuong (3)
Phùng Ngọc Huy cho biết vẫn chưa thể đón con sang Mỹ ở cùng

Đồng thời, nam diễn viên cũng nói thêm rằng anh và con gái vẫn thường xuyên trò chuyện điện thoại suốt nhiều năm qua. "Trong thời gian ở nước ngoài, tôi vẫn kết nối với con, nhưng chỉ gọi được vào cuối tuần. Vì lệch múi giờ nên tầm 5 giờ chiều khi con gái đi học về thì bên Mỹ là 4 giờ sáng, không thể gọi được. Tôi chỉ đợi đến cuối tuần, khi bé Lavie không đi học mới gọi được. Tôi gọi điện bên này 11 giờ đêm thì bên Việt Nam là 12 giờ trưa.

Những lúc gọi điện về, tôi thường hỏi han, tâm sự cùng con, hỏi xem con học hành, ăn uống, chơi với bạn bè ra sao. Trên Facetime có cả phần chơi game chung hai người nên tôi và con thường chơi game cùng nhau luôn, vui lắm", Phùng Ngọc Huy tâm sự.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi