Bản hợp đồng 68 triệu bảng sẽ đặt dấu chấm hết cho Antony

Chừng 2 năm kể từ thời điểm Manchester United đặt 100 triệu euro lên bàn đàm phán một cách vội vã để đổi lấy sự phục vụ của Antony, dù huấn luyện viên Erik ten Hag đã tạo điều kiện hết mức cho anh nhưng tiền vệ người Brazil vẫn chỉ để lại nỗi thất vọng tràn trề tại sân Old Trafford.

Antony ngày càng gây thất vọng tại Manchester United.

Từng nhận được nhiều kỳ vọng từ phía ban huấn luyện cũng như cổ động viên “Quỷ đỏ”, giờ đây, chân chạy cánh 24 tuổi không thể cạnh tranh suất đá chính với những cái tên khác như Amad Diallo hay Alejandro Garnacho. Ngay cả vị chiến lược gia người Hà Lan dường như cũng hết chịu nổi cậu học trò cưng.

Dù kỳ chuyển nhượng mùa hè đã chính thức đóng cửa ở hầu hết các quốc gia tại châu Âu, tuy nhiên, nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù cho biết đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng tống khứ cầu thủ này tới Thổ Nhĩ Kỳ, trước sự quan tâm của Fenerbahce trong thời gian gần đây.          

Thậm chí ban lãnh đạo Manchester United đã lên sẵn phương án thay thế trong trường hợp Antony rời đi. Theo Manchester Evening News, cái tên mà “Quỷ đỏ” nhắm đến là Eberechi Eze, ngôi sao thuộc biên chế Crystal Palace. M.U sẽ chờ đến mùa hè năm sau để chiêu mộ anh.

Tiền vệ sinh năm 1998 có điều khoản giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 68 triệu bảng. Đội chủ sân Selhurst Park không chấp nhận đàm phán mức phí chuyển nhượng nào thấp hơn con số này. Chính vì thế, dù thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn như Arsenal hay Manchester City, anh vẫn chưa thể thay màu áo ở mùa hè vừa qua.

Nếu “Quỷ đỏ” có thể chiêu mộ thành công Eberechi Eze ở phiên chợ hè năm sau, đó sẽ là dấu chấm hết dành cho tương lai của Antony tại sân Old Trafford. Xét về mọi khía cạnh, tuyển thủ Anh đều tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với bản hợp đồng thảm họa tới từ Ajax Amsterdam.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Crystal Palace sẵn sàng chia tay Michael Olise nhưng lại tỏ ra cứng rắn trong trường hợp của Eberechi Eze. Ngoài 28 bàn thắng và 17 pha kiến ​​tạo sau 128 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh còn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trên hàng công đội bóng thành London.

Manchester United quan tâm đến việc chiêu mộ Eberechi Eze.

Chứng kiến những màn trình diễn cá nhân đầy ấn tượng của cầu thủ 26 tuổi, không có gì khó hiểu khi ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” coi cái tên này là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Đó như lời cảnh báo mà giới chủ câu lạc bộ gửi đến Antony, nếu anh chẳng thể cải thiện phong độ.

Nếu tiếp tục gây thất vọng tại Manchester United, viễn cảnh tiền vệ người Brazil phải rời “Nhà hát của những giấc mơ” để nhường chỗ cho Eberechi Eze hoàn toàn có thể xảy ra. Tấm gương Jadon Sancho chính là ví dụ rõ ràng nhất cho sự tàn nhẫn của INEOS và Sir Jim Ratcliffe.