Bà xã tài tử Bae Yong Joon 39 tuổi vẫn sở hữu làn da đẹp nhờ chăm dùng nguyên liệu này sau rửa mặt

Việc chăm sóc da từ trong ra ngoài đã giúp nhan sắc vợ tài tử Bae Yong Joon ngày càng trẻ đẹp dù đã 39 tuổi.

Park Soo Jin là một nghệ sĩ đa tài với nhiều vai trò như: ca sĩ, diễn viên, MC. Vợ Bae Yong Joon từng tham gia các tác phẩm như: Vườn Sao Băng, Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Nữ Hoàng Seon Deok, Ngàn Lần Yêu Em… Ngoài tài năng nghệ thuật, Park Soo Jin còn được khán giả quan tâm bởi danh xưng vợ tài tử Bae Yong Joon.

Ngoài tài năng nghệ thuật, Park Soo Jin còn được khán giả quan tâm bởi danh xưng vợ tài tử Bae Yong Joon.

Ngoài tài năng nghệ thuật, Park Soo Jin còn được khán giả quan tâm bởi danh xưng vợ tài tử Bae Yong Joon.

Park Soo Jin sở hữu nhan sắc thanh thuần và trong trẻo chuẩn "em gái nhà bên". Cô sở hữu đường nét thanh tú và nhỏ nhắn. Ngay cả khi để kiểu tóc đơn giản và makeup "sương sương", cô vẫn cô cùng nổi bật. Cô còn có làn da căng bóng không tuổi.

Coi trọng công đoạn rửa mặt

Park Soo Jin dùng kem tẩy trang, nhẹ nhàng mát xa để tẩy sạch mọi mỹ phẩm make up, bụi bẩn bám trên mặt. Sau đó cô dùng sữa rửa mặt dạng bọt làm sạch lớp kem đang bám dính và cuối cùng là mát xa lại với lòng trắng trứng trong thời gian 5 phút. Sau cùng, cô rửa sạch bằng nước ấm rồi mới tới các bước dưỡng da.

Park Soo Jin đã

Park Soo Jin đã "tạm biệt" hình tượng thanh thuần mà hướng đến vẻ đẹp quyến rũ và nóng bỏng, tất nhiên là vẫn phù hợp với độ tuổi.

Không lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm chăm sóc da

Cô đầu tư vào những bước chăm sóc da cơ bản. Nước cân bằng da, tinh chất và kem dưỡng, đó là ba sản phẩm mà người đẹp 31 tuổi thường sử dụng.

Việc cùng một lúc thoa nhiều lớp dưỡng da đôi khi dễ gây tác dụng ngược, khiến da có thể bị bí và gây mụn. Cô chăm chỉ dưỡng ẩm nhưng chỉ vừa đủ, tuyệt đối không để mặt bóng nhẫy. Ngoài ra, Park Soo Jin cũng không quên thoa kem chống nắng mỗi ngày.

Uống đủ nước và áp dụng chế độ ăn khoa học

Cô chịu khó uống đủ nước để cấp ẩm cho da từ sâu bên trong. Ngoài ra, Park Soo Jin ăn nhiều rau xanh, hạn chế đồ dầu mỡ và đặc biệt chăm ăn những loại hoa quả có chứa lycopen như cà chua, dưa hấu, đu đủ hay các loại đậu, đỗ. Các món ăn với cá cũng được bà xã Bae Yong Joon chú trọng vì chứa nhiều omega3 và chất béo có lợi.

Các món ăn với cá cũng được bà xã Bae Yong Joon chú trọng vì chứa nhiều omega3 và chất béo có lợi.

Các món ăn với cá cũng được bà xã Bae Yong Joon chú trọng vì chứa nhiều omega3 và chất béo có lợi.

Park Soo Jin đã "tạm biệt" hình tượng thanh thuần mà hướng đến vẻ đẹp quyến rũ và nóng bỏng, tất nhiên là vẫn phù hợp với độ tuổi.

Ở thời điểm hiện tại, Park Soo Jin đang tận hưởng cuộc sống nhàn nhã cùng gia đình trong căn biệt thự đắt đỏ. Nhan sắc ở tuổi U40 của cô vẫn cực kì trẻ trung và nổi bật dù không trang điểm cầu kì.