Bà Đặng Thùy Trang cập nhật diễn biến mới vụ kiện Hoa hậu Thùy Tiên

Bà Đặng Thùy Trang cho rằng, đến hiện tại phía Thùy Tiên chưa đưa ra được bất cứ bằng chứng nào.

Thời gian qua, vụ kiện giữa bà Đặng Thùy Trang và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Hiện tại, vụ việc đã có thêm những diễn biến mới khi cả 2 bên lần đầu gặp nhau tại tòa. 

Bà Đặng Thùy Trang cập nhật diễn biến mới vụ kiện Hoa hậu Thùy Tiên
Bà Đặng Thùy Trang cập nhật diễn biến mới vụ kiện Hoa hậu Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc này, mới đây, chia sẻ với Thương hiệu và Pháp luật, bà Đặng Thùy Trang cho biết, vụ việc kéo dài là do phía Thùy Tiên nhiều lần không hợp tác. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh của bà. 

"Vụ kiện kéo dài từ tháng 10 tới giờ là do bên Thùy Tiên nhiều lần không chịu ra tòa. Nhưng hôm 22/2 vừa rồi, lần đầu tiên luật sư của Thùy Tiên mới ra gặp và trao đổi với luật sư của tôi và bên tòa án. Đó mới chỉ là buổi gặp gỡ, nói chuyện với nhau chứ chưa xét xử gì.

Bên Thùy Tiên còn yêu cầu gộp vụ kiện của bạn và vụ kiện của tôi lại thành 1 nhưng bên tòa không chấp nhận. 

Vào đầu tháng 3, luật sư 2 bên sẽ gặp nhau một lần nữa tại tòa. Nếu mọi thứ suôn sẻ và bên Thùy Tiên tiếp tục hợp tác thì vụ kiện sẽ kết thúc nhanh nhất trong khoảng 2 đến 3 tháng nữa".

Bà Đặng Thùy Trang cập nhật diễn biến mới vụ kiện Hoa hậu Thùy Tiên
Ồn ào của Thùy Tiên - Đặng Thùy Trang đến hiện tại chưa đến hồi kết (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, bà Trang còn cho biết tình hình mới nhất của vụ tranh chấp này: "Hiện tại, bên Thùy Tiên chưa cung cấp được chứng cứ nào cả.

Còn tôi đã cung cấp đầy đủ tất cả những tài liệu liên quan, từ giấy nợ, lời khai và những bằng chứng chứng minh số tiền đó là của tôi. Mặc dù năm 2019, bên Công An đã xác nhận điều này rồi. Hiện tại, tôi đang ở Bảo Lộc, không thể di chuyển lên xuống thường xuyên được nên đã giao hết cho luật sư xử lý", bà Đặng Thùy Trang chia sẻ. 

Ngoài ra, chị gái Đặng Thu Thảo cũng không khỏi bức xúc khi liên tục bị phía Hoa hậu Thùy Tiên gửi đơn tố cáo. "Từ năm ngoái cho đến đầu năm nay, Thùy Tiên lại liên tục gửi đơn lên Sở Thông tin Truyền thông, mỗi lần như vậy họ lại gọi cho tôi. Sau khi xác minh mọi việc họ đều nói không có cơ sở để xử lý đơn của Thùy Tiên. 

Dù không được xử nhưng bên Thùy Tiên vẫn công bố lên truyền thông. Lúc này cộng đồng mạng bắt đầu đồn đoán rằng tôi đi trốn. Điều này mang đến khá nhiều phiền phức cho tôi", bà Trang nói. 

Bà Đặng Thùy Trang cập nhật diễn biến mới vụ kiện Hoa hậu Thùy Tiên
Thùy Tiên đề nghị khởi tố vụ án - xử lý bà Đặng Thùy Trang (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, bà Đặng Thùy Trang cũng khẳng định trong thời gian tới sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện và mong sự việc sớm chấm dứt để có thể chuyên tâm làm việc.

Trước đó, liên quan đến lùm xùm, Hoa hậu Thùy Tiên từng khẳng định với báo chí sẽ kiện bà Đặng Thùy Trang. Cô cho rằng, bản thân mình bị lừa vì khi hợp tác với bà Thùy Trang bản thân còn quá non trẻ. Và đến hiện tại, sau quãng thời gian ầm ĩ họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.