“Arsenal có thể cần tìm 1 HLV khác”

Arteta chính thức ngồi vào ghế nóng tại Arsenal vào tháng 12/2019. Gần 5 năm dẫn dắt, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã giúp CLB bắc London trở lại với vị thế là 1 ông lớn của bóng đá Anh và trở thành đối trọng chính của Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League 2 mùa bóng gần nhất.

Tuy nhiên cả 2 lần, Pháo Thủ đều ngậm trái đắng trước The Citizens sau khi đánh rơi những điểm số ở các vòng đấu then chốt.

Đội chủ sân Emirates chuẩn bị bước vào chiến dịch chinh phục ngôi vương hạng đấu cao nhất bóng đá Anh 2024/25 vào cuối tuần này bằng màn chạm trán với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà.

Arsenal có 2 năm liên tiếp để thua Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Và theo chuyên gia Durham, nếu Arsenal không thể đăng quang Premier League mùa tới, Pháo Thủ nên tìm 1 HLV khác thay Arteta.

“Tôi nghĩ Arsenal sẽ vô địch Premier League nhưng nếu họ không thể, theo tôi, Arsenal nên tìm 1 HLV khác, Durham nói trên sóng talkSPORT. “Khi tôi nhìn vào Arteta, anh ấy vô địch FA Cup ngay mùa đầu tiên dẫn dắt Arsenal nhưng tôi nghĩ đó là thành tích may mắn. Họ đã có 2 mùa giải ở rất gần ngôi vô địch Premier League. Man City có thời điểm đã mất tập trung nhưng Arsenal không thể tận dụng thành công. Nên tôi nghĩ mùa này, Arteta cần làm điều gì đó thật sự đặc biệt bởi với chất lượng đội hình hiện tại, họ có thể tạo nên những viễn cảnh tuyệt vời. Arteta là 1 người vô cùng nhiệt huyết nhưng sẽ không có ý nghĩa nếu cuối mùa đội bóng vẫn không vô địch”.

Trong gần 5 năm lèo lái Arsenal, Arteta giúp CLB bắc London giành được 1 danh hiệu FA Cup và 2 Siêu cúp Anh.