Arne Slot: Liverpool phải cố gắng tối đa để giành chiến thắng

Liverpool đã vượt qua bài test hạng nặng mang tên Chelsea. Trên sân nhà Anfield, The Kop đánh bại The Blues với tỷ số 2-1 bởi các bàn thắng của Mohamed Salah và Curtis Jones.

Chiến thắng giúp thầy trò HLV Arne Slot duy trì ngôi đầu BXH Premier League sau 8 vòng đấu. Sự khởi đầu như mơ của đội chủ sân Anfield.

Phát biểu sau trận đấu, Arne Slot cho hay: "Khi bạn chạm trán các đối thủ mạnh, bạn càng phải thể hiện tính chiến đấu. Rất hữu ích khi Liverpool thi đấu với Chelsea. Một trận đấu lớn. Mọi người đều cảm nhận được điều đó".

"Chúng tôi cảm nhận điều đó và người hâm mộ cũng có chung suy nghĩ. Ngày hôm nay, họ đã ở bên cạnh chúng tôi. Liverpool thể hiện năng lực của mình. Đó là điều quan trọng nhất".

Liverpool thắng Chelsea 2-1.

"Liverpool phải trải qua lịch thi đấu khó khăn. Chúng tôi chia sức ở Champions LeaguePremier League. Những trận đấu thử thách nhất với mật độ 3 ngày một trận".

"Chạm trán Chelsea có lẽ là trận đấu khó khăn nhất. Họ sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng. Liverpool phải làm việc cật lực để giành chiến thắng".

The Kop sẽ trải qua lịch thi đấu gian nan tại Premier League sắp tới khi đụng độ những Arsenal, Brighton, Aston Villa, Manchester City.

Ở sân chơi châu lục Champions League, thầy trò Arne Slot đối đầu RB Leipzig, Bayer Leverkusen và Real Madrid