Ange Postecoglou: “Son Heung-min đã được đền đáp”

Ange Postecoglou tỏ rõ sự hài lòng khi các học trò đã hạn chế được sự nguy hiểm của Everton ở những pha bóng cố định và tình huống gây áp lực hiệu quả của Son Heung-min với Jordan Pickford.

"Phong độ của đội là rất tốt, điều đó cũng giống với trận trước. Chúng tôi đã hạn chế được điểm mạnh của đối phương – các tình huống cố định – và đã xử lý tốt. Điều này thực sự là một cú hích.”

"Tôi cũng cảm thấy, chỉ cần chúng tôi tiếp tục thi đấu và tạo ra cơ hội, những điều như sẽ đến. Áp lực tốt từ Sonny lên Jordan [Pickford] và cậu ấy đã được đền đáp.”

Son trừng phạt sai lầm của Pickford.

Nói về pha lập công đẹp mắt của Yves Bissouma sau án treo giò nội bộ một trận vì sự cố sử dụng bóng cười, Potescoglou cho biết.

"Đó là một khởi đầu. Nhưng Bissouma vẫn còn việc phải làm. Đội không nghi ngờ gì về chất lượng của cậu ấy. Nhưng chúng tôi muốn biến Yves thành phiên bản tốt nhất của chính mình, điều đó bắt đầu từ cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tất cả các cầu thủ đều đã chơi ở đẳng cấp cao.”

Về tân binh Wilson Odobert: "Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn [của Wilson Odobert]. Đó chính là điều chúng tôi mong muốn, dũng cảm với bóng và luôn đối mặt với đối thủ ngay cả khi không thành công. Mới 19 tuổi và là trận đấu đầu tiên cho Tottenham, điều đó thật sự thú vị.”

Postecoglou muốn Spurs tiếp tục cải thiện.

Về lối chơi của đội: "Còn nhiều điều hơn thế nữa. Chúng tôi muốn tiếp tục cải thiện. Trận trước cũng là một màn trình diễn mạnh mẽ, Spurs đã kiểm soát trận đấu nhưng chúng tôi cần phải biết cách dứt điểm. Khi chúng tôi kiểm soát một trận đấu, chúng tôi phải biến điều đó thành kết quả và chúng tôi đã làm được điều đó ngày hôm nay."

Về kế hoạch chuyển nhượng: "Bạn nói tôi là người đã chi lớn à? So với tình hình hiện tại, tôi không cảm thấy như vậy. Chúng tôi đã chi tiêu một cách khôn ngoan. Mỗi đô la hoặc bảng Anh mà chúng tôi chi tiêu, xin lỗi tôi là người Australia, đều là một khoản đầu tư thông minh. Một vài cầu thủ 18 và 19 tuổi cùng với Dominic Solanke.”

"Vẫn còn một vài cầu thủ có thể sẽ rời đội. Chúng tôi luôn giữ sự tập trung. Nếu có cơ hội để cải thiện đội hình và câu lạc bộ, Spurs sẽ sẵn sàng cho điều đó."