Alexander-Arnold thất thần trên ghế dự bị

Các bàn thắng của Jarrad Branthwaite và Dominic Calvert-Lewin đã mang lại cho Everton trước Liverpool tại Goodison Park. Đội chủ nhà tạo thêm khoảng cách điểm giữa họ và khu vực xuống hạng, đồng thời giáng một đòn chí mạng vào cuộc rượt giành danh hiệu của Liverpool.

Trent Alexander-Arnold là một phần của hàng phòng ngự thi đấu tệ hại trước Everton. Anh  không thể tiếp tục chơi bóng sau khi được thay ra bởi Joe Gomez ở phút 84.

Alexander-Arnold hides on the Reds bench and stops watching against Everton  - Bóng Đá

  Alexander-Arnold chán nản vì thất bại.

Trên băng ghế dự bị, đội phó của Liverpool trông khốn khổ. Anh đau khổ nhìn lên bầu trời trong bối cảnh các đồng đội không tìm được đường đến khung thành của Jordan Pickford. Sau đó, anh gục đầu vào áo đấu trong khi các ngôi sao khác của Liverpool ngồi cạnh cảm thấy lo lắng. Tất cả chứng kiến những nỗ lực cuối cùng của Liverpool trước Everton tiếp tục thất bại.

Cầu thủ 25 tuổi này đã phải trải qua một mùa giải cá nhân đáng thất vọng vì anh gặp nhiều chấn thương. Conor Bradley, cầu thủ tốt nghiệp học viện, đôi khi đã thay thế Alexander-Arnold, nhưng ngôi sao sinh năm 1998 đã được đẩy trở lại đội hình xuất phát một khi sung sức trở lại.