Á hậu Thảo Nhi Lê có động thái lạ giữa lúc có nguy cơ mất suất thi quốc tế

Bức ảnh mới đây của Thảo Nhi Lê khiến nhiều người nghi vấn cô đang chuẩn bị kế hoạch tham dự Miss Universe 2023.

Thời gian qua, ồn ào đổi bản quyền Miss Universe gây xôn xao mạng xã hội. Cách đây không lâu, Unicorp - Đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều năm nay bất ngờ đưa ra thông báo sẽ ngừng cử đại diện đến với Miss Universe khiến fan sắc đẹp xôn xao.

Cụ thể, Unicorp cho biết tổ chức Miss Universe hiện đã có chủ sở hữu mới đến từ Thái Lan và sau thời gian suy xét kỹ lưỡng đã quyết định tạm ngưng hợp tác trong việc giữ bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe từ năm 2023.

thao-nhi1-1677504175.jpg
 

Phía Uni Media cũng cho biết đơn vị này sẽ tập trung hoàn toàn vào công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 và triển khai các chiến lược phát triển thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng định hướng hợp tác với các hoa hậu, á hậu, người đẹp.

Chính thông báo này khiến nhiều fan sắc đẹp cho rằng Á hậu 1 Thảo Nhi Lê có thể sẽ mất suất dự thi Miss Universe năm nay bởi theo đúng dự kiến thì Thảo Nhi Lê sẽ là đại diện tiếp theo sau Ngọc Châu chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán của người hâm mộ bởi đến thời điểm này vẫn chưa có thông báo nào về việc đại diện Việt Nam thi Miss Universe. Bên cạnh đó, Thảo Nhi cũng chưa được cấp phép chinh chiến Hoàn vũ.

Đáng nói là giữa những đồn đoán, Thảo Nhi bất ngờ đăng hình ảnh cực kỳ lộng lẫy trên trang cá nhân. Vốn đã sở hữu thân hình nóng bỏng, Thảo Nhi Lê lại diện chiếc váy xuyên thấu xẻ sâu vô cùng táo bạo để lộ vòng 1 lấp ló. Tuy nhiên, trong bức ảnh lần này, chi tiết mặc váy dạ hội cùng đầu đội vương miện lại khiến nhiều người hoang mang. Không biết liệu có phải người đẹp đang thực hiện bộ ảnh profile để gửi đến Miss Universe 2023.

thao-nhi2-1677504175.jpg
Động thái mới đây của Thảo Nhi gây hoang mang. Ảnh chụp màn hình

Hoặc cũng có thể đây chỉ là bộ hình được cô chụp để quảng cáo cho show thời trang sắp tới. Động thái úp mở này của Thảo Nhi Lê một lần nữa lại gây hoang mang với fan sắc đẹp.