Á hậu Kiều Loan để lộ dấu hiệu bất thường trên mặt sau khi thừa nhận can thiệp 'dao kéo'

Hình ảnh mới lạ của Kiều Loan lại khiến dân tình hoang mang sau ồn ào nàng hậu tiếp tục nhờ can thiệp 'dao kéo' để hoàn thiện nhan sắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Kiều Loan xuất hiện trên mạng xã hội với diện mạo khác hẳn với sau khi đăng quang cuộc thi Miss World 2019. Nhìn trên gương mặt của người đẹp thấy được điểm khác lạ ở chiếc mũi. Rõ ràng mũi của Kiều Loan đã gồ lên và trở nên biến dạng.

kieu-loan4-1677677746.jpg
Gương mặt khác lạ của Á hậu Kiều Loan.

Khuôn mặt của nàng hậu ngày càng khác lạ hơn so với diện mạo ngọt ngào ban đầu. Không biết do di chứng do phẫu thuật thẩm mỹ hay do lỗi trang điểm mà khiến chiếc mũi trở nên bất bình thường như thế này. Không chỉ thế, nhiều người còn cho rằng tổng thể khuôn mặt của nàng hậu có phần hơi đơ cứng so với trước đây.

Cách đây không lâu, khi khoe ảnh bị nghi đã sửa mũi, người đẹp còn hào hứng chia sẻ với khán giả: "Dạ gương mặt mới trong giới nên em xin cả nhà nhẹ nhàng ạ".

kieu-loan2-1677677709.jpeg
Kiều Loan thoải mái thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Kiều Loan là người đẹp không ngại thừa nhận bản thân đã sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình. "Tôi đã quyết định tìm đến bác sĩ và phẫu thuật thẩm mỹ để được như hiện tại", Á hậu Kiều Loan thừa nhận "dao kéo" bất chấp sự phản đối kịch liệt từ gia đình. 

Được biết, Á hậu Kiều Loan từng thực hiện cắt mắt, độn cằm, nâng ngực... và cô cũng không ngại chia sẻ kinh nghiệm của mình trong các livestream trước đó. Đối với nàng hậu, đây là một "sự đầu tư thông minh. Lona nghĩ rằng mình ý thức được mình thiếu sót ở chỗ nào thì mình bù đắp ở chỗ đó để mình tự tin hơn”.

kieu-loan1-1677677709.jpg
 

"Loan nghĩ mình vẫn giữ được những nét sẵn có, chỉ là nếu trước kia Loan dễ thương kiểu chân chất, hiện giờ Loan thay đổi để tự tin hơn và đã khắc phục được những điểm "tối" trước đó. Hiện tại, Loan hài lòng lắm rồi!", Người đẹp 10x hài lòng về vẻ đẹp của mình.

Á hậu Kiều Loan là một trong những gương mặt hoạt động tích cực sau khi bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Sau 4 năm đăng quang, người đẹp hoàn toàn "lột xác" về cả ngoại hình lẫn nhan sắc.

kieu-loan3-1677677709.jpeg
 

Không chỉ khoe nhan sắc ngày càng lên hương mà nàng hậu còn chứng tỏ tài năng của bản thân ở đa lĩnh vực. Sau khi xuất hiện ở King Of Rap với rap-name LONA, Kiều Loan , người đẹp Gen Z tích cực tham gia các chương trình âm nhạc như Trời Sinh Một Cặp, The Heroes... và ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu.