Á hậu Đỗ Hà Trang từ Á khôi áo dài đến đại diện Việt Nam chinh chiến tại The Miss Globe 2024

Với vẻ đẹp rạng rỡ, Á hậu Đỗ Hà Trang tự tin đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế The Miss Globe 2024.

Á hậu 1 Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024 - Đỗ Hà Trang, đang sẵn sàng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế The Miss Globe 2024. Cô sẽ chính thức lên đường vào ngày 27/9, chỉ 6 ngày sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi sắc đẹp trong nước. Với nhan sắc rạng rỡ, gương mặt khả ái và thân hình gợi cảm, Hà Trang nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng và được kỳ vọng sẽ mang về thành tích ấn tượng tại đấu trường quốc tế.

Trong bộ ảnh trước thềm chinh chiến quốc tế, người đẹp Nam Định đã gây ấn tượng với phong thái tự tin và vẻ đẹp quyến rũ, chuẩn phong thái của một beauty queen. Bộ ảnh làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng, sắc sảo, tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy và phong thái tự tin của người đẹp gốc Nam Định.

a-hau-do-ha-trang-tu-a-khoi-ao-dai-den-dai-dien-viet-nam-chinh-chien-tai-the-miss-globe-2024
Á hậu Đỗ Hà Trang gây ấn tượng với nhan sắc lộng lẫy và gương mặt khả ái
a-hau-do-ha-trang-tu-a-khoi-ao-dai-den-dai-dien-viet-nam-chinh-chien-tai-the-miss-globe-2024
Nàng hậu 9X được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế The Miss Globe 2024

Á hậu Đỗ Hà Trang chia sẻ rằng mặc dù thời gian chuẩn bị khá gấp rút, nhưng bản thân đã nỗ lực không ngừng luyện tập kỹ năng và trau dồi khả năng ngoại ngữ: "Đây là lần đầu tiên, tôi tham dự một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Vì thời gian gấp rút, tôi sẽ nỗ lực luyện tập, trau dồi kỹ năng và khả năng ngoại ngữ để xuất hiện trên sân khấu The Miss Globe 2024 một cách hoàn hảo nhất".

Đỗ Hà Trang sinh năm 1999, đến từ Nam Định, sở hữu chiều cao 1m68 và số đo ba vòng 80-60-90. Trước khi trở thành Á hậu 1 Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024, cô đã từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023 và là Á khôi của cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2018. Ngoài những thành tích sắc đẹp, Á hậu Đỗ Hà Trang còn có một bề dày học vấn ấn tượng, với 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, giành giải Nhì trong cuộc thi Học sinh giỏi văn cấp thành phố và hiện là sinh viên ưu tú tại Đại học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp (UNETI). 

a-hau-do-ha-trang-tu-a-khoi-ao-dai-den-dai-dien-viet-nam-chinh-chien-tai-the-miss-globe-2024

Với tinh thần không ngừng học hỏi, Á hậu Đỗ Hà Trang đã và đang hoàn thiện bản thân để trở thành một đại diện Việt Nam toàn diện nhất. Cô cũng cho biết rằng bản thân đã sẵn sàn chinh chiến tại The Miss Globe 2024 và khẳng định sẽ là một đại diện hoàn hảo đến từ Việt Nam.

The Miss Globe là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời và danh giá nhất, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn đề cao đến vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức tại Albania với sự tham gia của rất nhiều đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới. Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/10/2024.

Bảo Hân