7 ngày tới từ 4/5-10/5 Dương: 3 tuổi số đỏ đạp trúng Hố Vàng tiền tiêu cả quyển

Tử vi trong 7 ngày tới từ 4/5-10/5 Dương lịch có những tuổi công thành danh toại cuộc sống cực kỳ như ý.

Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Sửu là một trong 3 con giáp phát tài trong 7 ngày tới khi vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều.  Đặc biệt là về phương diện tình cảm những người tuổi Sửu nếu như còn độc thân thì sẽ gặp vận đào hoa tha hồ tìm kiếm được ý trung nhân. Với những người tuổi Sửu đã có đôi có cặp thì đây chính là lúc để cả hai vun đắp tình cảm và thêm phần gắn bó trong nhà sớm có tin vui đưa tới.

Về sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Sửu cũng đạt được như ý muốn sự nỗ lực của tuổi Sửu sẽ được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt, những người tuổi Sửu do vô cùng nhân hậu trung thực và luôn giữ chữ tín nên dù đôi khi gặp khó khăn nhưng nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Sửu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình.

Tử vi cho biết về phương diện tình hình tài chính của tuổi Sửu cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Tuổi Sửu may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Sửu may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Dậu

Trong số các con giáp thì người tuổi Dậu chính là con giáp may mắn trong 7 ngày sắp tới đây. Tử vi cho biết khi bước qua tuần mới, tuổi Dậu có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn cuộc sống cũng vì thế mà lên hương. Đặc biệt, trong cuộc sống nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tuần vừa qua, tuổi Dậu này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Tử vi, khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Dậu còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

Do công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Dậu đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, thu được không ít tiền bạc về tay. Những người tuổi Dậu càng nỗ lực thì mọi thứ càng trở nên viên mãn như ý hơn. Những người tuổi Dậu nên biết nắm bắt lấy cơ hội trời cho này để tạo dựng tiền đề cho mình. 

Tuổi Mão may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Mão may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Mão

Đầu tuần là thời điểm thích hợp để tuổi Mão tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh vì khả năng thành công của những người tuổi Mão sẽ cao hơn do được quý nhân che chở.

Với những người tuổi Mão nếu như đang làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái. Chính vì lý do đó mà tuổi Mão được xếp vào danh sách những người may mắn trong tuần mới.

Xét về công việc, tuổi Mão này hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Chính vì vậy, tuổi Mão sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và được cấp trên cất nhắc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm