6 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

Dưới đây là 6 cây phong thủy hợp mệnh Thổ bạn có thể lựa chọn.

Người mệnh Thổ là những người sống khá trầm lặng, tính tình hài hòa, nhẹ nhàng, không thích phô trương. Những người mệnh Thổ hợp với những cây cảnh màu đỏ, màu hồng, và một số loài cây màu trắng nữa. Mỗi một loại cây sẽ đem lại ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có những năng lượng rất mạnh mẽ. Cây lưỡi hổ giúp thanh lọc không khí, loại bỏ khá tốt những chất độc hại. Bạn có thể mua cây lưỡi hổ để tặng cho người thân có mệnh Kim hoặc mệnh Thổ vì nó mang ý nghĩ tốt lành, may mắn.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ

Cây trúc phú quý

Trúc phú quý là loại cây cảnh được nhiều người Việt trồng tại nhà với ý nghĩa cầu phú quý, tài lộc. Loài cây này khá hợp những người mang mệnh Thổ. Khi trong nhà bạn có trồng cây này thì sẽ mang lại tài lộc, sức khỏe, bình an mà may mắn, đồng thời công việc sẽ suôn sẻ, có nhiều sự phát triển vượt bậc.

Cây ngũ gia bì

Ngũ gia bì là loại cây được trồng khá phổ biến với ý nghĩa có thể đem lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ có mệnh Thổ. Cây ngũ gia bì đem lại vượng khí cho không gian sống, giúp gia đình bạn thu hút tài lộc, phát triển bền vững, cuộc sống thịnh vượng hơn.

Cây lan quân tử

Lan quân tử là cây phong thủy có ý nghĩa tượng trưng cho quý nhân giúp đỡ, giúp gia chủ vượt qua mọi thử thách chông gai. Cây lan quân tử có hoa rất đẹp, thể hiện cho sự danh giá và cao quý. Loài cây này tương hợp với người mệnh Thổ, giúp cho bạn hạn chế vận hạn xui xẻo, gặp được quý nhân giúp đỡ trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Cây lan quân tử

Cây lan quân tử

Cây hồng môn

Cây hồng môn có ý nghĩ mang đến sự hạnh phúc và may mắn. Cây này mang màu của hành Hỏa nên khá hợp với người mệnh Thổ. Trồng loài cây này sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc, bạn có thể lmua làm quà tặng cho bạn bè, người thân có mệnh Thổ.

Cây phú quý

Cây phú quý được trồng trong nhà sẽ giúp người mệnh Thổ gặp may mắn và giàu sang. Lá cây có màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh, sự quyền lực và nhiệt huyết trong cuộc sống. Cũng vì có màu đỏ - màu của hành Hỏa, có ý nghĩa tương sinh với mệnh Thổ, chính vì vậy cây được dùng để thu hút may mắn, tài lộc cho những ai có mệnh Thổ.