5 mẫu áo sành điệu, lý tưởng để kết hợp với quần jeans ống đứng

Sau đây là 5 mẫu áo sành điệu, kết hợp với quần jeans ống đứng cực hợp, chị em nên tham khảo.

Quần jeans ống đứng là món thời trang rất quen thuộc, không quá bó sát mà có độ thoải mái, gọn gàng, từ đó tôn dáng hiệu quả, ai cũng có thể mặc đẹp. Các nàng cần chọn áo phù hợp để phối cùng quần jeans ống đứng. Sau đây là 5 mẫu áo sành điệu, lý tưởng để kết hợp với quần jeans ống đứng, chị em nên tham khảo.

Áo màu pastel

Áo màu pastel có sự ngọt ngào và trẻ trung, nên  phối cùng quần jeans ống đứng. Hai món thời trang này sẽ tạo nên bộ đồ "hack" tuổi hiệu quả, nhưng vẫn có nét hài hòa, nhã nhặn. Để tổng thể trang phục được cân bằng, chị em hãy chọn giày dép và túi xách mang tông màu đơn giản. 

Áo màu pastel có sự ngọt ngào và trẻ trung, nên  phối cùng quần jeans ống đứng.

Áo màu pastel có sự ngọt ngào và trẻ trung, nên phối cùng quần jeans ống đứng.

Áo kiểu điệu đà

Chị em đừng bỏ qua những chiếc áo kiểu cách, điệu đà như áo blouse tay bồng, áo dệt kim, áo đan lưới. Để nổi bật khi diện áo điệu, các nàng hãy kết hợp item này cùng với quần jeans ống đứng. Đây là công thức rất hài hòa, tươi trẻ nhưng vẫn có nét yêu kiều, sang trọng. Combo áo kiểu điệu đà và quần jeans ống đứng sẽ cho bạn phong cách nổi bật.

Chị em đừng bỏ qua những chiếc áo kiểu cách, điệu đà như áo blouse tay bồng, áo dệt kim, áo đan lưới.

Chị em đừng bỏ qua những chiếc áo kiểu cách, điệu đà như áo blouse tay bồng, áo dệt kim, áo đan lưới.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là món thời trang cơ bản mix với quần jeans ống đứng là chuẩn bài. Công thức áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng toát lên sự trẻ trung, năng độn mà vẫn thanh lịch. Công hức áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng không chỉ phù hợp để diện xuống phố, mà còn có thể mặc tới sở làm. Chị em nên hoàn thiện set áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng bằng những kiểu giày như sneaker trắng, loafer hoặc giày búp bê đơn giản.

Áo sơ mi trắng là món thời trang cơ bản mix với quần jeans ống đứng là chuẩn bài.

Áo sơ mi trắng là món thời trang cơ bản mix với quần jeans ống đứng là chuẩn bài.

Áo sơ mi họa tiết

Các mẫu áo sơ mi họa tiết như áo kẻ ô, áo kẻ sọc, áo hoa  nổi bật mà còn có sự thanh lịch. Khi kết hợp áo sơ mi họa tiết với quần jeans ống đứng, chị em sẽ có được bộ trang phục siêu cấp phong cách. Nếu chị em tô điểm thắt lưng da, giày màu trung tính sẽ càng nổi bật. Các quý cô sành điệu còn nhấn nhá áo len quàng vai để set áo sơ mi họa tiết và quần jeans ống đứng trở nên ấn tượng.

Các mẫu áo sơ mi họa tiết như áo kẻ ô, áo kẻ sọc, áo hoa  nổi bật mà còn có sự thanh lịch.

Các mẫu áo sơ mi họa tiết như áo kẻ ô, áo kẻ sọc, áo hoa nổi bật mà còn có sự thanh lịch.

Áo thun màu trung tính

Áo thun và quần jeans ống đứng là "cặp bài trùng" tôn lên vẻ thanh lịch. Nếu chọn áo thun màu trung tính sẽ càng hợp hơn. Các nàng có thể tăng thêm sự long lanh cho set áo thun và quần jeans ống đứng bằng những món phụ kiện như dây chuyền mảnh, khuyên tai tròn…