5 điểm nhấn Rangers 0-2 Man Utd: Dấu ấn tân binh; Antony run rẩy

Dấu ấn tân binh

Dù chỉ mới chơi trận đấu đầu tiên cho Man Utd, tuy nhiên Leny Yoro đã phần nào cho người hâm mộ thấy được giá trị của mình.

Yoro cứu nguy cho Man Utd.

Cầu thủ trẻ người Pháp mang đến sự chắc chắn trong khâu phòng ngự với tình huống xử lý đáng chú ý là pha tắc bóng trước mũi giày tiền đạo Dessers bên phía Rangers, khi anh này xâm nhập vòng cấm và đứng trước cơ hội đối mặt Andre Onana.

Bên cạnh đó, Yoro còn thể hiện khả năng xử lý bóng bằng chân ấn tượng. Bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro chơi điềm tĩnh trước sức ép từ đối thủ, đồng thời anh cũng cho thấy sự chính xác trong những đường chuyền dài. Yoro sở hữu 2 tình huống phất bóng chuẩn xác trong hiệp một và đều mở ra những đợt lên bóng nguy hiểm.

Antony run rẩy

Cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà trở thành niềm cảm hứng trong lối chơi Quỷ đỏ trong 45 phút anh góp mặt. Diallo khiến các hậu vệ Rangers ''hoa mắt'' bởi những pha xử lý lắt léo của mình.

Cựu thần đồng Atalanta có ít nhất 3 pha qua người thành công trước khi thực hiện tình huống xử lý bóng dứt khoát trước vòng cấm và tung ra cú dứt điểm đẳng cấp hạ gục thủ thành Jack Butland.

Amad Diallo chơi quá hay.

Không những thế, Diallo còn để lại dấu ấn với tình huống khuấy đảo hàng thủ đối phương ở cuối hiệp một, và trả bóng lại đầy ý đồ cho Jadon Sancho nhưng đáng tiếc, cú đặt lòng đến từ ngôi sao người Anh lại thiếu đi sự chính xác.

Với màn trình diễn xuất sắc vừa rồi, Diallo ngày càng chiếm được lòng tin nơi Erik ten Hag. Nhìn những gì người đồng đội thể hiện, Antony nên bắt đầu lo lắng về cơ hội đá chính ở mùa giải tới.

Tái xuất ấn tượng

Cầu thủ sinh năm 2000 đã trở lại đội hình Man Utd sau khi làm lành với Erik ten Hag. Đảm nhận vị trí tiền đạo trái, Sancho luôn tạo ra mối đe dọa thường trực cho hàng thủ đối phương bằng khả năng rê dắt của mình. Ngoài ra, anh cũng kết hợp khá ăn ý cùng Mason Mount.

Điểm trừ duy nhất của cầu thủ này nằm ở sự thiếu chính xác trong những tình huống xử lý cuối cùng. Tuy nhiên nhìn chung, Sancho đã có màn tái xuất khá ấn tượng.

Casemiro

Lão tướng người Brazil tiếp tục khiến NHM lo lắng. Ngay từ những phút đầu tiên, cú xoạc bóng thiếu chính xác của anh ngay trước vòng cấm đã khiến Man Utd chịu quả phạt trực tiếp.

Trong khi đó, những đường chuyền từ chân Casemiro cũng không đảm bảo được độ chính xác. Ở tình huống Man Utd tổ chức phản công, anh khiến đồng đội không kịp phản ứng bởi đường chuyền quá đà, qua đó khiến cơ hội bị bỏ lỡ.

Vì vậy, không ngạc nhiên khi Man Utd đang đẩy nhanh tiến độ trong cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte bên phía Paris Saint-Germain.

Thêm một sát thủ

Man Utd đã bổ sung thêm Joshua Zirkzee vào đội hình nhằm tăng cường thêm sự cạnh tranh cho Rasmus Hojlund. Tuy nhiên ngoài 2 cái tên kể trên, HLV Erik ten Hag có thể sẽ phải cân nhắc trao cho tài năng trẻ Joe Hugill thêm cơ hội nếu anh vẫn duy trì phong độ như trong trận đấu vừa rồi.

Hugill tận dụng cơ hội.

Được tung vào sân trong hiệp hai, Hugill đã chơi ấn tượng. Anh thường xuyên thực hiện những tình huống chạy chỗ thông minh để đón đường chuyền từ đồng đội và từ một trong những nỗ lực đó đã giúp tiền đạo sinh năm 2003 điền tên lên bảng điểm.

Phút 70, Hugill di chuyển để đón đường chọc khe của Maxi Oyedele, trước khi tung ra cú dứt điểm làm tung nóc lưới Jack Butland. Pha lập công này hội tụ đủ tố chất của một sát thủ, từ việc đánh hơi bàn thắng cho đến dứt điểm.

Man Utd ở mùa giải tới sẽ vô cùng hứa hẹn với hàng công đa dạng của mình.