5 cựu đồng đội của Ronaldo đang thất nghiệp

Cristiano Ronaldo đã tạo dựng nên di sản là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay. Đã từng thi đấu ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha, Ý và hiện tại là Trung Đông, cầu thủ 5 lần giành giải Quả bóng vàng này có rất nhiều đồng đội trong suốt những năm qua.

Hè này, 5 trong số những cựu đồng đội của Ronaldo đang chưa tìm được bến đỗ chơi bóng.

Keylor Navas

Thi đấu cùng nhau trong bốn mùa giải tại Real Madrid, Navas là người bắt chính khi Ronaldo ghi cú đúp trong trận chung kết Champions League 2017 với Juventus. Ngoài ra, cả hai còn song hành ở chung kết Champions League 2018 khi Los Blancos đánh bại Liverpool năm 2018 và hạ Atletico Madrid trên chấm phạt đền ở chung kết Champions League 2016. 

Một trong những thủ môn bị đánh giá thấp nhất thời hiện đại, Navas, hiện 37 tuổi, đang là cầu thủ tự do sau khi rời Paris Saint-Germain. Anh từng ành đầu năm 2023 thi đấu theo dạng cho mượn tại Nottingham Forest.

Ronaldo từng sát cánh cùng Navas tại Real.

Navas được liên hệ để chuyển đến Monza, nhưng thỏa thuận đã đổ vỡ vào phút cuối. Điều đó khiến anh tiếp tục thất nghiệp và Saudi Pro League đang vẫy gọi cựu cầu thủ Real Madrid.

Alex Sandro

Trải qua chín năm tại Juventus từ năm 2015 đến năm 2024, thời gian của Sandro ở Turin cuối cùng đã kết thúc vào mùa hè này. Anh rời Juventus sau khi giành được năm Scudetto, năm Coppa Italia và về nhì tại Champions League 2017.

CR7 trở thành đồng đội của Sandro vài năm sau đó, nhưng không thể đưa Bà đầm già và Sandro đến vinh quang ở châu Âu. Được coi là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới bóng đá khi còn ở đỉnh cao phong độ, cầu thủ 33 tuổi hiện  tập luyện với đội bóng hạng hai Bồ Đào Nha Portimonense, trong khi tìm kiếm một câu lạc bộ mới.

Adrien Rabiot

Một cầu thủ nữa rời Juventus là Rabiot. Anh cuối cùng ở thành cầu thủ tự do sau khi được nhiều câu lạc bộ khắp châu Âu săn đón, chỉ để ở lại Turin và hết hợp đồng. Cầu thủ người Pháp từng sát cánh cùng Ronaldo 70 lần khi cả hai đều ở Italia. Anh ký hợp đồng một năm sau khi Ronaldo gia nhập Lão bà Turin.

Rabiot không ngại thừa nhận vào năm 2019 rằng sức hấp dẫn khi được chơi cùng CR7 là một yếu tố khiến anh gia nhập Juventus. Trong nhiều năm khoác áo Juventus, ngôi sao người Pháp liên tục được Manchester United liên hệ. 

Cedric Soares

Cedric không hề che giấu sự ngưỡng mộ của mình dành cho Ronaldo, khi cả hai cùng chơi cho đội tuyển Bồ Đào Nha và đáng chú ý nhất là vô địch EURO  2016. Họ đều trưởng thành từ Sporting CP, mặc dù vào những thời điểm khác nhau.

Hậu vệ cánh này hiện là cầu thủ tự do ở tuổi 32 sau khi rời Arsenal.

Antonio Adan

Thêm một thủ môn lọt vào danh sách này.

Một cựu thủ môn khác của Real, Adan tốt nghiệp học viện trẻ tại Los Blancos và chủ yếu làm thủ môn dự bị. Do đó, anh và Ronaldo chỉ thực sự có mặt trên sân cùng nhau 12 lần.

Tuy nhiên, con số ấy vẫn giá trị và Adan trải qua nhiều năm tháng tập luyện cùng một trong những ngôi sao vĩ đại nhất làng túc cầu. Hiện 37 tuổi, Adan là cầu thủ tự do sau bốn năm gắn bó với Sporting CP. Anh tích luỹ nhiều kinh nghiệm ở Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha với Real Betis nếu muốn tiếp tục thi đấu.