5 cầu thủ M.U đáng chú nhất đợt tập trung đội tuyển tháng 9

Tổng cộng có 15 cầu thủ Man United sẽ thi đấu trong tuần tới hoặc tuần sau nữa nhưng dưới đây là 5 cầu thủ hàng đầu có thể được quan tâm đặc biệt vì nhiều lý do.

1. Amad (Bờ Biển Ngà)

Bờ Biển Ngà sẽ đấu với Zambia và Chad, và Amad dự kiến ​​sẽ chơi ở cả hai trận đấu. Kỳ nghỉ quốc tế này đặc biệt đặc biệt đối với Amad, vì nó đánh dấu sự trở lại của anh sau 3 năm dài.

Được kỳ vọng sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình sau lần đầu được triệu tập vào năm 2021, mọi thứ trở nên hỗn loạn đối với cầu thủ chạy cánh này khi không ổn định ở CLB. Cuối cùng cũng trở lại đội tuyển sau 3 năm và đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, hãy mong đợi anh sẽ nắm bắt cơ hội này.

Amad đang có phong độ tốt.

2. Harry Maguire (Anh)

Anh sẽ đấu với Cộng hòa Ireland và Phần Lan dưới thời Lee Carsley, người đã triệu tập Maguire. Hậu vệ này đã bỏ lỡ EURO do chấn thương nên đây là lần trở lại đội của anh sau lần vắng mặt đáng tiếc. Maguire đã cải thiện lối chơi của mình và chơi tốt cho M.U, giành lại niềm tin của mọi người. Anh sẽ hướng đến mục tiêu duy trì điều đó cho đội tuyển.

3. Alejandro Garnacho (Argentina)

Argentina sẽ đấu với Chile và Colombia, 2 trận đấu khó khăn. Lisandro Martinez và Garnacho sẽ ra sân. Garnacho đã giành được danh hiệu với Argentina nhưng anh không phải là cầu thủ chủ chốt của họ kể từ khi ra mắt. Điều đó có thể sắp thay đổi. Sau khi giành chức vô địch Copa America vào mùa hè, thế hệ mới của đội có thể sẽ tiến lên và Garnacho có thể là hạt nhân.

4. Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha)

Bồ Đào Nha sẽ đấu với Croatia và Scotland, với Bruno Fernandes và Diogo Dalot ra sân. Fernandes, nói riêng, luôn là cái tên đáng chú ý của Bồ Đào Nha vì anh chơi rất năng suất khi chơi cho đội tuyển quốc gia. Fernandes luôn ghi bàn và kiến ​​tạo trong màu áo Bồ Đào Nha, kết hợp với những khoảnh khắc quan trọng.

Anh cần những trận đấu như thế để xóa tan nỗi buồn sau trận thua Liverpool và Man United sẽ được hưởng lợi nhờ điều đó.

Bruno sẽ cần bầu không khí mới sau trận thua Liverpool.

5. Manuel Ugarte (Uruguay)

Manuel Ugarte sẽ có trận đấu đầu tiên cho Uruguay kể từ khi ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Uruguay sẽ chơi với Paraguay và Venezuela, người hâm mộ Man United sẽ theo dõi chặt chẽ màn trình diễn của tân binh này.

Ugarte thường là một chỗ dựa vững chắc cho Uruguay, xuất sắc trong hệ thống pressing dữ dội của họ. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ trong hành trình bất ngờ của tuyển này tại Copa America. Năng lượng và phong độ đó sẽ khiến anh trở thành cầu thủ được yêu thích ngay lập tức ở M.U.