5 bến đỗ tiềm năng cho Raheem Sterling

Arsenal

Raheem Sterling đã có quãng thời gian cộng tác với Mikel Arteta tại Manchester City trước khi ông trở thành huấn luyện của Arsenal.

Sterling có mối quan hệ tốt với Arteta.

Thuyền trưởng Pháo thủ đánh giá cao Sterling và dù đang có những sự lựa chọn chất lượng nơi hàng công, nhưng như Paul Scholes đã nói, trong bối cảnh họ muốn thách thức danh hiệu, việc tăng cường chiều sâu đội hình cũng cần phải được ưu tiên.

Sterling có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. Do đó, cựu cầu thủ Manchester City có thể trở thành phương án dự phòng chất lượng cho những Bukayo Saka, Gabriel Martinelli hay thậm chí Kai Havertz.

Aston Villa

Unai Emery vừa chia tay một ngôi sao chạy cánh chất lượng đó là Moussa Diaby. Vì vậy, không khó hiểu khi họ đang thúc đẩy cuộc đàm phán đưa Sterling về Villa Park.

Khác với Arsenal, nếu lựa chọn gia nhập Aston Villa, cầu thủ người Anh có thể sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Bên cạnh đó, việc được góp mặt tại Champions League cũng sẽ thúc đẩy Sterling chuyển đến đây thi đấu.

Newcastle United

Newcastle đang dự định chi đậm cho thương vụ Marc Guehi, do đó họ có thể rơi vào tình cảnh mất cân bằng tài chính một lần nữa. Trong bối cảnh Premier League ngày càng mạnh tay hơn đối với những CLB vi phạm, Newcastle chắc chắn không muốn góp mặt danh sách đen bởi khả năng bị trừ điểm dẫn đến việc bỏ lỡ mục tiêu trở lại UCL hoàn toàn có thể xảy ra.

Eddie Howe có muốn chiêu mộ Sterling?

Do đó, nếu ký hợp đồng với Guehi, ''Chích chòe'' có thể sẽ phải bán Anthony Gordon để cân bằng lại ngân sách. Và trong trường hợp đó, việc họ chiêu mộ Sterling để thế chỗ cựu tài năng Everton là điều hợp lý.

Juventus

Đội bóng Serie A đứng trước khả năng chia tay Federico Chiesa. Cầu thủ người Ý đang tìm cách rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vì vậy, Juve cũng đã tính đến phương án chiêu mộ Sterling.

Kinh nghiệm cùng nền tảng thể lực dồi dào đến từ cựu sao Man City hứa hẹn sẽ mang đến đóng góp quan trọng cho lối chơi của Bà đầm già.

Tuy nhiên vấn đề đối với Juve nằm ở tình hình tài chính. Vì vậy, so với các đối thủ, Bà đầm già có vẻ hơi lép vế.

Barcelona

Sau khi bỏ lỡ thương vụ Nico Williams, đội chủ sân Camp Nou vẫn đang miệt mài tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới. Họ có liên kết với Chiesa trong quãng thời gian gần đây, tuy nhiên Sterling cũng sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc khác bởi so với Chiesa, anh vẫn ổn định hơn xét về kinh nghiệm trận mạc.

Hơn thế nữa, Sterling còn cho thấy sự ổn định về mặt thể trạng. Trong khi tiền sử chấn thương của Chiesa khiến bất kỳ đội bóng nào cũng phải dè chừng.