4 điều đàn ông cực thích ở nửa kia mà lại hiếm khi dám thổ lộ

Với đàn ông hãy đừng tiếc dành cho anh ấy những lời ngợi khen và dưới đây là 4 điều bạn cần phải nằm lòng để chiều đối phương.

Thích được phụ nữ massage

Có lẽ sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng và khi trở về nhà được bà xã đấm bóp, mát xa thư giãn thì bất cứ đàn ông nào cũng sẽ thích. Đó cũng chính là những giây phút hiếm hoi và khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày của nhiều cặp đôi. 

Sau khi được thư giãn và kích thích mọi giác quan chồng chắc chắn sẽ thêm yêu thương, biết ơn vợ. 

Sử dụng tuyệt chiêu mát xa này cũng là bước hoàn hảo giúp vợ chồng có những phút giây thư giãn và tạo cảm hứng cực nhạy cho "chuyện ấy". Từ đó giúp cho cuộc "yêu" nồng cháy hơn đó nhé! 

Thích được 'đụng chạm'

Khi 'yêu' phụ nữ thấy rõ đàn ông muốn được đụng chạm nhưng đôi khi đàn ông lại muốn được người phụ nữ của mình chủ động. Từ đó, giúp chuyện chăn gối được trở nên nóng bỏng. 

4 điều đàn ông cực thích ở nửa kia mà lại hiếm khi dám thổ lộ

Gợi ý đó có thể chỉ là 1 cái nắm tay, ôm hôn cũng khiến cho đối phương cảm thấy lâng lâng hưng phấn. 

Thích được ngợi khen

Phụ nữ thích nghe những lời mật ngọt thì đàn ông cũng vậy. Ông chồng nào chẳng muốn được khen, đặc biệt là sự đánh giá cao của vợ mình. Bởi lẽ, đàn ông luôn muốn được chứng minh cảm giác mình giỏi giang và đủ khả năng che chở, bao vệ cho vợ và các con. 

Hãy nhớ rằng, 1 người phụ nữ khéo léo nhất định không được tiết kiệm lời khen của mình đối với chồng. Hãy nói điều này nhiều hơn. Có nhiều người vẫn hay nói, đàn ông dù trưởng thành nhưng cũng giống như đứa trẻ con cũng cần được khen ngợi. 

Thích được ăn món nửa kia nấu 

Khi yêu, người đàn ông luôn mong được thưởng thức những món ăn ngon do vợ nấu. Anh ấy có thể say sưa ngắm từng công đoạn bà xã trổ tài trong căn bếp. Mỗi lúc như vậy, đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và sống có trách nhiệm hơn. 

4 điều đàn ông cực thích ở nửa kia mà lại hiếm khi dám thổ lộ

Phụ nữ có thể không cần nấu nướng quá giỏi nhưng nhất định phải là người thường xuyên vào bếp. Hãy giữ cho căn bếp nhà mình lúc nào cũng rực lửa khi đó tình yêu, hôn nhân của bạn sẽ bền chặt hơn. 

Ảnh: Tổng hợp