4 chiêu cơ bản giúp Thư Kỳ bảo dưỡng nhan sắc qua nhiều năm

Thư Kỳ qua bao nhiêu năm vẫn chứng tỏ được sức ảnh hưởng không tầm thường mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Thư Kỳ được mệnh danh "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh tài năng diễn xuất, minh tinh điện ảnh kiêm người mẫu Hồng Kong là hình mẫu vẻ đẹp của nhiều người. Để giữ được sắc vóc "vạn người mê" như hiện tại, Thư Kỳ duy trì 5 chiêu dưỡng nhan nhiều năm liền.

Hạn chế makeup để bảo vệ làn da

Thư Kỳ từng chia sẻ, khi cô còn là nữ diễn viên mới, cô hay có thói quen để nguyên makeup đi ngủ cho nên da đầy mụn. Nhưng bây giờ cô đã chú trọng làm sạch da hơn. Ngoài ra, người đẹp chú trọng chống nắng, hạn chế makeup để làn da nghỉ ngơi khi không phải quay phim. Cô bật mí: “Để làn da khỏe và đẹp, tôi luôn cho da nghỉ ngơi khi không có lịch làm việc, nghĩa là không makeup và luôn dưỡng da. Tôi dùng kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Tôi không thích trang điểm lòe loẹt khi ra phố, tôi chỉ cần một chút kem nền dưỡng trắng, phấn má hồng và thoa chút son hồng nhạt đủ để cảm thấy mình đẹp một cách tự nhiên nhất”.

Thư Kỳ được mệnh danh

Thư Kỳ được mệnh danh "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Hoa ngữ.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Thư Kỳ sở hữu làn da nhạy cảm nên thường ưu tiên các loại mỹ phẩm dịu nhẹ, lành tính. Cô khuyên các chị em nên tránh xa các thành phần có khả năng gây kích ứng, kể cả khi lựa chọn nước hoa hay bất kỳ loại sản phẩm nào có tiếp xúc trực tiếp với da.

Chăm dùng sản phẩm dưỡng

Khi mất ngủ cô sẽ sử dụng "cứu tinh" là mặt nạ và kem dưỡng ẩm. Cô nàng thường thoa 1 lớp dày kem dưỡng, có tác dụng gần giống như mặt nạ ngủ để cấp ẩm cho da.

Cô có 30 loại mặt nạ, 50 loại kem và 12 máy chuyên dụng dành riêng cho chăm sóc da mặt. Khi lịch làm việc quá tải, cô đắp mặt nạ để bổ sung nước và dưỡng chất cho da, thoa kem dưỡng phục hồi ban đêm. Để giữ da săn chắc, giảm chảy xệ, cô thường dùng kem collagen chiết xuất từ nọc rắn và ốc sên. Nổi tiếng là người có đôi môi quyến rũ, Thư Kỳ thường xuyên đắp mặt nạ ngủ cho môi mỗi tối.

Đặc biệt, nàng siêu mẫu không bao giờ rời khỏi nhà mà không có son dưỡng môi. Đây gần như là vật bất li thân của Thư Kỳ. 

Đặc biệt, nàng siêu mẫu không bao giờ rời khỏi nhà mà không có son dưỡng môi

Đặc biệt, nàng siêu mẫu không bao giờ rời khỏi nhà mà không có son dưỡng môi

Coi trọng giấc ngủ

Theo Thư Kỳ, ngủ đủ giấc rất quan trọng để có làn da khỏe. Cô thường cố gắng ngủ đủ tám tiếng một ngày hoặc ít nhất 5-6 tiếng.

Cô luôn ăn uống điều độ, lành mạnh. Diễn viên không ăn dầu mỡ, thức ăn nhanh, đồ sống, đồ ngọt, nước có ga và đồ cay nóng. Cô luôn cố gắng uống đủ ít nhất hai lít nước mỗi ngày, trong đó có hai ly nước ép cỏ lúa mì cho bữa sáng và tối.