10 thương vụ tầm cỡ có thể xảy ra ở cuối chợ hè 2024: Chân sút 100 triệu bảng

1. Victor Osimhen. Tiền đạo người Nigeria là cái tên hot trên TTCN. Chelsea và PSG là hai đội bóng có đủ tiềm lực tài chính chiêu mộ Osimhen vào lúc này. Napoli định giá Osimhen lên đến 100 triệu bảng Anh.
2. Mikel Merino. Merino là mục tiêu theo đuổi của Arsenal xuyên suốt mùa hè 2024. Các nguồn tin uy tín xác nhận Pháo thủ đang ở rất gần tiền vệ người Tây Ban Nha. Thương vụ bom tấn có thể bùng nổ trong ít ngày tới.
3. Ivan Toney. Brentford muốn bán Ivan Toney nhằm tránh kịch bản mất trắng chân sút người Anh. Theo Mirror, một số CLB Ả Rập Xê Út sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Toney.
4. Marc Guehi. Newcastle United mong muốn có sự phục vụ của Guehi trong bối cảnh Sven Botman phải ngồi ngoài đến Giáng sinh. Chích chòe có 4 lần gửi đề nghị đến Crystal Palace nhằm hỏi mua Guehi. Thương vụ có thể xảy ra trong ít ngày tới.
5. Eberechi Eze. Theo Mirror, Eze đã lọt tầm ngắm hai đội bóng Man City và Tottenham Hotspur. Pep Guardiola đánh giá cao năng lực của Eze. Trong bối cảnh Oscar Bobb chấn thương, Julian Alvarez rời đi; Man City cần thêm tân binh chất lượng.
6. Jarrad Branthwaite. Branthwaite từng lọt vào tầm ngắm Man United. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chùn bước khi trung vệ người Anh có mức giá đắt đỏ. Theo Mirror, Man United có thể quay trở lại thương vụ Branthwaite ở giai đoạn cuối chợ hè.
7. Viktor Gyokeres. Gyokeres trở thành mục tiêu khả dĩ giúp Arsenal tăng cường chất lượng hàng công. Pháo thủ cần bán đi một trong hai cái tên Gabriel Jesus hoặc Eddie Nketiah nếu muốn chiêu mộ Gyokeres.
8. Federico Chiesa. Chiesa không nằm trong kế hoạch của Juventus mùa giải năm nay. Hàng loạt đội bóng nhắm đến tuyển thủ quốc gia Italia, bao gồm Man United, Chelsea, Tottenham Hotspur, Aston Villa....
9. Raheem Sterling. Ngôi sao người Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca. Sterling cần tìm kiếm bến đỗ mới trước khi chợ hè 2024 hạ màn. Newcastle và Crystal Palace là hai đội bóng mong muốn có sự phục vụ của Sterling.
10. Scott McTominay. Fulham đã tái khởi động thương vụ McTominay. Man United nhiều khả năng đẩy đi tiền vệ người Scotland trong ít ngày tới.