10 ngày đầu tháng 8 Dương lịch: 3 tuổi nhận lộc của Bà Chúa Kho, tiền bạc đầy tay

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 8 Dương lịch, những con giáp này may mắn hết phần thiên hạ, của nả đầy nhà

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, trong 10 ngày đầu tháng 8 Dương, người tuổi Mão sẽ đón tài lộc bùng nổ. Nếu thực sự nắm bắt được vận may thì thời gian này, con giáp tuổi Mão sẽ tiếp tục phát tài phát lộc, đón những ngày tốt lành.

Nếu thời gian trước đây, người tuổi Mão gặp sao Quy Hổ chiếu mệnh nên thường gặp chuyện xui xẻo, công việc luôn bị cản trở, làm việc chăm chỉ cũng không kiếm được tiền thì đây là thời gian thay đổi mọi chuyện.

Người tuổi Mão nhớ trau dồi nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, không cần chểnh mảng lười biếng hạnh phúc sẽ lại đơm hoa kết trái. Mức sống của con giáp tuổi Mão sẽ ngày càng được cải thiện.

Tuổi Mão may mắn 10 ngày đầu tháng 8 Dương

Tuổi Mão may mắn 10 ngày đầu tháng 8 Dương

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, vận khí của người tuổi Sửu trong thời gian trước không quá xấu nhưng cũng không thật sự tốt.

Đầu tháng 8 Dương, con giáp tuổi Sửu chính là con giáp nhận được sự phù hộ của các ngôi sao may mắn, nhờ đó may mắn cũng đến, cuộc sống có thêm nhiều sự kiện vui vẻ, hạnh phúc. Tháng 8 này do tuổi Sửu nhận được Phúc Tinh nâng đỡ nên cuộc sống của người tuổi Sửu từ đây sẽ vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào, vận khí sẽ lên, sự nghiệp ổn định, tài lộc đến nhà, niềm vui tới cửa.

Những người tuổi Sửu nếu còn độc thân thì vận đào hoa nở rộ do sao Hồng Loan chiếu mệnh khiến họ có thể tìm kiếm mở rộng các mối quan hệ và từ đó tìm ra một nửa dành cho mình.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, đến tháng 8 Dương, người tuổi Tuất sẽ có cơ hội phát tài phát lộc. Họ không chỉ có cơ hội thay đổi hoàn cảnh, được sống và làm việc ở môi trường lành mạnh hơn mà tài lộc cũng theo về nhà.

Tuy nhiên, con giáp tuổi Tuất lưu ý trong hai ngày tới cung tài vận không may vướng vào sao xấu nên không được tốt. Về sức khỏe cũng cần chú ý kẻo dễ bị cảm hoặc mắc những bệnh về dạ dày nên lưu ý chế độ ăn uống.

Tuổi Tuất may mắn trong 10 ngày đầu tháng 8 Dương

Tuổi Tuất may mắn trong 10 ngày đầu tháng 8 Dương

Đồng thời, đối với 1 số ít người tuổi Tuất không nên làm việc quá sức khiến cho thể chất và tinh thần trở nên sa sút.

Đồng thời, về mặt tài chính người tuổi Tuất nếu như đầu tư làm ăn có thể tạo được nguồn tiền khá lớn. Nhưng dù làm gì tuổi Tuất cũng phải tính toán thật kỹ càng để tránh những rủi ro có thể xảy ra với mình. Bởi vì trong cuộc sống nếu muốn thành công bạn cũng cần phải có kiến thức không chỉ trông chờ vào vận may. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm