10 cầu thủ đắt giá nhất Serie A 2024/25: Ngôi sao 110 triệu euro; Inter và Juventus áp đảo

10. Gleison Bremer (Juventus) – 60 triệu euro: Ngôi sao người Brazil là trụ cột hàng thủ không thể thay thế của Juventus 2 mùa giải đã qua. Dưới trướng HLV Thiago Motta, Bremer vẫn nhận được sự tín nhiệm lớn.
9. Theo Hernandez (AC Milan) – 60 triệu euro: Cầu thủ người Pháp tiến bộ vượt bậc kể từ khi chia tay Real Madrid để gia nhập Milan năm 2019. Thậm chí hậu vệ sinh năm 1997 còn được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái toàn diện nhất châu Âu hiện tại.
8. Dusan Vlahovic (Juventus) – 65 triệu euro: Giá trị của Vlahovic sau gần 2 năm khoác áo Juventus không có nhiều đổi thay. Ngôi sao người Serbia vẫn luôn là họng pháo nguy hiểm bậc nhất Serie A vài mùa qua.
7. Marcus Thuram (Inter Milan) – 65 triệu euro: Phong độ thăng hoa nơi Thuram mùa trước với 13 bàn thắng sau 35 trận ra sân tại Serie A góp phần lớn giúp Inter có lần thứ 20 đăng quang danh hiệu Scudetto. Mùa này, cầu thủ người Pháp vẫn đang là cây săn bàn chủ lực của Nerazzurri với 4 bàn sau 5 trận.
6. Douglas Luiz (Juventus) – 70 triệu euro: Là cầu thủ được định giá cao nhất đội hình Bà Đầm Già hiện tại nhưng Luiz vẫn đang chật vật trong việc chiếm niềm tin nơi HLV Motta. Tiền vệ người Brazil mới chỉ có 1 lần đá chính từ đầu mùa.
5. Alessandro Bastoni (Inter Milan) – 70 triệu euro: Bastoni từ lâu đã được quy hoạch trở thành biểu tượng mới của Inter bên cạnh những Nicolo Barella và Lautaro Martinez. Ngôi sao người Italy sở hữu nền tảng thể chất cùng kỹ năng chơi chân được đánh giá thuộc mẫu trung vệ hiện đại hoàn hảo mà bất kỳ ông lớn nào tại Lục địa già cũng thèm khát.
4. Nicolo Barella (Inter Milan) – 80 triệu euro: Đồng đội của Bastoni ở Inter lẫn tuyển Italy từng lọt vào mắt xanh Real Madrid khi Los Blancos tìm kiếm người kế nhiệm cho huyền thoại Toni Kroos đã giải nghệ.
3. Khvicha Kvaratskhelia (Napoli) – 80 triệu euro: Sau khi Victor Osimhen rời đi, Kvaratskhelia trở thành đầu tàu dẫn dắt hàng công Napoli mùa này. Ngôi sao người Georgia là cầu thủ duy nhất của CLB xứ Naples lọt vào danh sách này.
2. Rafael Leao (AC Milan) – 90 triệu euro: Leao được coi là tương lai của cả Milan lẫn tuyển Tây Ban Nha. Tốc độ xé gió cùng khả năng rê bóng là những điểm mạnh trong lối chơi cầu thủ 25 tuổi, đồng thời trở thành mối de dọa lớn cho bất kỳ hàng thủ nào tại Serie A.
1. Lautaro Martinez (Inter Milan) – 110 triệu euro: Thủ quân của Inter đang là ngôi sao sở hữu mức định giá cao nhất Serie A mùa này nhưng vô cùng xứng đáng sau những gì ngôi sao người Argentina cống hiến cho đội chủ sân Giuseppe Meazza thời gian qua.