Zinchenko tiết lộ sao Arsenal có thể trở thành HLV giỏi nhất

Oleksandr Zinchenko đã được làm việc với hai trong số những HLV hay nhất Premier League. Anh chuyển đến Man City dưới thời Pep Guardiola, trước khi gia nhập Arsenal tái hợp Mikel Arteta trong lần đầu tiên ông giữ cương vị thuyền trưởng Arsenal.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây, Zinchenko nói rằng anh muốn sẽ trở thành một HLV vào thời điểm thích hợp. Bên cạnh đó, cầu thủ người Ukraine cũng chỉ ra ngôi sao có tố chất trở thành nhà cầm quân nhất đội hình Arsenal lúc này.

Zinchenko muốn trở thành HLV>

“Tôi hy vọng sẽ có nhiều thời gian hơn với tư cách là một cầu thủ bóng đá, nhưng đúng là tôi luôn nghĩ rằng có thể một ngày nào đó tôi có thể trở thành một huấn luyện viên. Tôi thực sự muốn tiếp tục chơi bóng, nhưng thành thật mà nói, tôi vẫn chưa biết phải làm thế nào.

Tôi đã học được từ tất cả những HLV mà tôi đã làm việc cùng trong sự nghiệp của mình. Họ có những điểm khác biệt, nhưng tất cả họ đều có những đòi hỏi khắt khe. Họ bị ám ảnh bởi việc giành chiến thắng trong các trò chơi.

Hiện tại, tôi cho rằng chàng trai trong đội hình sẽ trở thành huấn luyện viên giỏi nhất trong tương lai là Jorginho. Anh ấy có bộ não bóng đá tốt nhất. Mọi điều anh ấy nói đều thực sự hiệu quả, và tôi cũng học được từ anh ấy.”