Yoro tiết lộ đối thủ khó chịu nhất

Yoro đã trở thành tân binh thứ 2 gia nhập Man United ở phiên chợ hè này sau khi tiền đạo Joshua Zirkzee cập bến sân Old Trafford từ Bologna một tuần trước đó.

Để sở hữu chữ ký trung vệ người Pháp, Quỷ Đỏ đã chấp nhận chi ra số tiền 52 triệu bảng cho Lille. Cầu thủ 18 tuổi ký vào bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2029 và cũng đã có trận ra mắt đội bóng mới khi ra sân ở chiến thắng 2-0 của Man United trước Rangers cuối tuần qua. 

Yoro đã có hơn 2 năm chinh chiến tại Ligue 1 cùng Lille sau khi ra mắt đội 1 năm 2022. Tại hạng đấu cao nhất bóng đá Pháp, trung vệ sinh năm 2005 đã có cơ hội đối đầu với nhiều tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại, đặc biệt là chân sút Kylian Mbappe, người được cho là đối thủ khó chịu nhất đối với Yoro nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên sóng MUTV, ngôi sao người Pháp còn chỉ ra 1 cái tên khác khiến bản thân gặp nhiều sóng gió. 

“Tôi rất thích khi có cơ hội đối đầu với Mbappe, đó là 1 thử thách khó khăn với tôi nhưng cũng giúp tôi chứng tỏ bản thân”, Yoro nói. “Ngoài ra, Ollie Watkins cũng là 1 tiền đạo xuất sắc”

Yoro (áo xanh) đánh giá cao Watkins (áo đỏ).

Mùa giải trước, Yoro và Watkins từng có cơ hội so tài trực tiếp khi Lille đối đầu với Aston Villa tại tứ kết Conference League. Hai đội hòa nhau với tổng tỷ số 3-3 sau 2 lượt trận nhưng Villa là đội đi tiếp bởi đoàn quân Unai Emery giành chiến thắng trên loạt luân lưu.