Yoro mang đến cho Man United điều Varane không thể làm được

Nằm trong chiến lược trẻ hóa đội hình dưới thời HLV Erik Ten Hag, Manchester United đã mang về sân Old Trafford chữ ký đầy hứa hẹn mang tên Leny Yoro. Trung vệ 18 tuổi tiêu tốn của Quỷ đỏ số tiền lên đến 70 triệu euro, một mức phí khổng lồ cho 1 gương mặt còn quá trẻ.

Tuy nhiên, xét về lâu dài, đây có thể là 1 nước đi hoàn toàn hợp lý cho đội chủ sân Old Trafford. Trong quá khứ, Man United cũng từng dành sự quan tâm cho 1 'măng non' đầy triển vọng của bóng đá Pháp, tương tự như Yoro, đó là Raphael Varane - người lúc đó vẫn còn trong biên chế của Lens.

Họ đã nỗ lực chèo kéo trung vệ Les Bles đến với xứ sương mù nhưng sau tất cả, anh đã chọn gia nhập Real Madrid vì ánh hào quang của 'Galacticos 2.0' với những ngôi sao hàng đầu đang chơi bóng ở Santiago Bernabeu thời điểm ấy như Iker Casillas, Sergio Ramos, Marcelo, Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema.

Kết quả như ai cũng biết, Varane đã ghi dấu tên tuổi như 1 trong những trung vệ vĩ đại nhất thế giới trong thời gian chơi bóng cho Los Blancos. Anh liên tiếp lên ngôi ở La Liga, Champions League, thậm chí là vô địch World Cup trong màu áo tuyển Pháp.

Về phía Manchester United, họ chỉ có thể tiếc nuối