Xuất hiện hình ảnh Thúy Ngân phờ phạc sau khi sinh con, thực hư ra sao?

Hình ảnh diễn viên Thúy Ngân bên một em bé sơ sinh khiến nhiều người chú ý. Thực chất đây là một phân cảnh trong phim nà cô đang tham gia.

Thúy Ngân mới đây đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ôm em bé sơ sinh, trên người mặc quần áo bệnh viện. Nhiều người thoáng chốc hoang mang tưởng nữ diễn viên thông báo tin vui. Tuy nhiên thực chất đây chỉ là hình ảnh cho vai diễn trong bộ phim truyền hình mà Thúy Ngân đang tham gia.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng bày tỏ nhìn giống Thúy Ngân đang sinh con thật. Nữ diễn viên đáp lại đây chỉ là vai diễn và mong người xem đón nhận.

thuy-ngan-sinh-con-trong-phim-2
thuy-ngan-sinh-con-trong-phim-3

Hình ảnh Thúy Ngân sinh con trong phim gây chú ý

thuy-ngan-sinh-con-trong-phim

Một số khán giả thưởng nữ diễn viên sinh con thật

Cách đây không lâu, Thúy Ngân lên tiếng sau khi vướng tin đồn sinh con cho một nam doanh nhân.Trước quá nhiều thắc mắc của khán giả, Thúy Ngân chia sẻ: "Không lẽ tôi đẻ bằng đường mũi trời". Dòng trạng thái ngắn gọn của người đẹp sinh năm 1991 ngay lập tức đập tan mọi nghi ngờ của khán giả. Nữ diễn viên gián tiếp khẳng định không hề có chuyện sinh con cho nam CEO như suy đoán của nhiều người.

thuy-ngan-sinh-con-trong-phim-4

Thúy Ngân vướng tin đồn sinh con cho một nam CEO nhưng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận

Thúy Ngân sinh năm 1991, là diễn viên quen thuộc với khán giả phim truyền hình và các gameshow giải trí. Cô được biết đến qua một số bộ phim như: Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa, Hải đường trong gió...Với nhan sắc nổi bật, Thúy Ngân từng đạt  Á hoàng 1 của cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2009.

thuy-ngan-sinh-con-trong-phim-5

Nhan sắc ở tuổi 33 của diễn viên Thúy Ngân

Về chuyện đời tư, Thúy Ngân khá kín tiếng và chưa công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Tuy nhiên nữ diễn viên vướng đồn đoán tình ái với khá nhiều sao nam. Đặc biệt nhất là chuyện ồn ào hẹn hò với nam ca sĩ Jack. Cả hai được cho có một khoảng thời gian yêu đương nhưng đã chia tay. Jack kém Thúy Ngân 6 tuổi và từng hợp tác chung trong một số dự án.

Thảo