Xoài Non thông báo ly hôn

Sau khi vướng những đồn đoán, Xoài Non chính thức thông báo đã kết thúc mối quan hệ vợ chồng với Xemesis.

Thông qua trang cá nhân, Xoài Non chính thức có thông báo về chuyện đã ly hôn Xemesis. Hotgirl viết ngắn gọn rằng mối quan hệ với nam Streamer nổi tiếng đã đi đến hồi kết và gửi lời cảm ơn khi đã trở thành thanh xuân thật đẹp của nhau.

"Trước tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu thương và ủng hộ chúng tôi. Và tôi xin lỗi phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng tôi đã đi đến hồi kết. Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của em thật đẹp, Hieu Nghiem" - Xoài Non chia sẻ.

xoai-non-thong-bao-ly-hon

Xoài Non chính thức thông báo chia tay Xemesis

Như vậy sau thời gian vướng đồn đoán rạn nứt hôn nhân, Xoài Non chính thức có câu trả lời khi xác nhận đã chia tay Xemesis.

Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của Xoài Non và Xemesis đã kéo dài 4 năm qua. Đồng thời hy vọng cả hai đều sẽ có chặng đường mới với sự hạnh phúc và cuộc sống riêng êm ấm.

xoai-non-thong-bao-ly-hon-2

Xoài Non và Xemesis kết thúc hôn nhân sau 4 năm gắn bó

Xoài Non và Xemesis kết hôn vào tháng 11/2020, tại thời điểm đó cô nàng chỉ mới tròn 18 tuổi. Hôn lễ của cặp đôi xa hoa, hoành tráng của giới siêu giàu. Riêng chiếc váy cưới mặc lên lễ đường của Xoài Non đã có giá trị hơn 28 tỷ đồng. 

Xoài Non tên thật là Phạm Trang, sinh năm 2002. Cô nổi tiếng là hotgirl sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Xoài Non hiện đang làm mẫu ảnh, diễn viên...

xoai-non-thong-bao-ly-hon-1

Nhan sắc xinh đẹp của Xoài Non

Xemesis tên thật là Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989. Anh là một trong những Streamer đình đám của Việt Nam, bên cạnh nhiều tên tuổi như: Pew Pew, Độ Mixi, ViruSs...

Thảo