Xe Đạp Giá Kho – Hệ thống cung cấp xe đạp và xe điện cao cấp, chính hãng

Sau nhiều năm hoạt động, Xe Đạp Giá Kho tự hào là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe đạp - xe điện,  là nơi mang đến các giải pháp hoàn hảo giúp rèn luyện sức khỏe thông qua các dòng xe đạp và xe điện bền đẹp, cao cấp và nhận về những lời đánh giá tích cực nhất từ phía người dùng.

Vài nét nổi bật về Xe Đạp Giá Kho

Nhiều năm qua, Xe Đạp Giá Kho luôn là đơn vị mang đến các sản phẩm xe đạp - xe điện chất lượng hàng đầu hiện nay, góp phần giúp khách hàng tăng cường sức khỏe, minh mẫn, sức dẻo dai trong các hoạt động.

01657188184.jpeg

Xe Đạp Giá Kho – Đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe đạp - xe điện

Xe Đạp Giá Kho ghi điểm cộng trong lòng người người dùng khi luôn thực hiện đúng phương châm: “Chất lượng phục vụ để dẫn đầu”, chúng tôi luôn muốn mang đến sự Uy tín và Chất lượng đối với tất cả sản phẩm và dịch vụ mà Xe Đạp Giá Kho cung cấp. Vì chúng tôi hiểu được rằng sự hài lòng của người dùng chính là thước đo dẫn đến thành công của công ty. Theo đó, đơn vị luôn có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ rà soát, kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng của từng loại xe mới chính thức phân phối số lượng lớn, góp phần mang đến những sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng.

Với sứ mệnh mang đến giải pháp tối ưu cho sức khỏe người sử dụng, Xe Đạp Giá Kho luôn hướng tới những dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cùng mức giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi gia đình Việt.

Xe Đạp Giá Kho hội tụ đầy đủ các dòng xe đạp - xe điện  như: xe đạp cho bé, xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe đạp gấp, xe đạp đua, xe đạp điện, xe điện,... Do đó, góp phần mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn theo sở thích và nhu cầu.

Đến với Xe Đạp Giá Kho, các bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, theo đó, họ sẽ gợi ý cho khách hàng những sản phẩm phù hợp cũng như đáp ứng các tiêu chí đưa ra.

Một số dòng xe đạp - xe điện được ưa chuộng tại Xe Đạp Giá Kho

Dưới đây là một vài dòng xe đạp - xe điện cao cấp, chính hãng được ưa thích và lựa chọn hàng đầu tại Xe Đạp Giá Kho có thể kể đến:

Xe đạp touring 700c Liv Alight 2

Điệu đà, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thể thao, mẫu xe đạp thể thao Giant LIV ALIGHT 2 sẽ cuốn hút chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm Aluxx, thiết kế theo phong cách thể thao nhưng được phủ lớp sơn tĩnh điện tông màu hồng nên không hề tạo cảm giác thô cứng mà lại rất độc đáo và nữ tính. Thêm vào đó, hệ thống phanh xe bằng hợp kim nhôm tối ưu năng suất hoạt động của xe, đảm bảo an toàn cũng như có thể chạy êm mượt trên mọi địa hình.

11657188184.png

XE ĐẠP TOURING 700C LIV  ALIGHT 2 được đông đảo các bạn nữ yêu thích

Xe đạp gấp 16 Inch Trex Leon

Xe đạp gấp 16 Inch Trex Leon là một trong những cái tên tiếp theo được ưa thích tại Xe Đạp Giá Kho. Sản phẩm nổi bật với lối thiết kế khung thép Chromoly cap cấp, đi kèm bộ truyền động 9 tốc độ. Lớp sơn tĩnh điện trên xe chất lượng giúp hạn chế các vết trầy xước hay rỉ sét từ điều kiện môi trường. Thiết kế bánh xe nhiều rãnh góp phần chống trơn trượt hoàn hảo ngay cả khi di chuyển trên những cung đường ẩm ướt nhất.

21657188184.png

Xe đạp gấp 16 Inch Trex Leon được ưa chuộng hiện nay

Xe Đạp Tourring 700c Titantec Khung Nhôm

Titantec là dòng xe touring đến từ đất nước Đài Loan, xe luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế thanh mảnh và tinh tế. Khung xe làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp rất nhẹ kết hợp bộ truyền động Shimano Tourney, giúp xe di chuyển mượt mà trên những cung đường. Xe có  mức giá tầm trung, kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ.

31657188184.png

 Xe đạp touring 700c Titantec khung nhôm cao cấp có số lượng có hạn ở thị trường Việt Nam

Xe Điện Nijia Swift 3 Yên Full

Xe Điện Nijia Swift 3 Yên Full còn goị là Xe điện Hot Girl, sở hữu động cơ với công suất 350W được đặt ở tâm của bánh sau giúp xe truyền động trực tiếp, giảm hao phí tối đa khi vận hành. Thêm vào đó, dòng xe này nổi bật với động cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường khả năng chống nước hoàn hảo trong quá trình sử dụng, vận hành ổn định cũng như bền bỉ theo thời gian.

41657188184.png

Xe điện Nijia Swift 3 yên full được mọi người ưa chuộng hiện nay

Xe đạp 27.5 Inch Giant ATX 860

Xe đạp 27.5 Inch Giant ATX 860 cũng là một trong những cái tên gây ấn tượng với người dùng khi sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị công nghệ độc quyền Giant CrossCut giúp người dùng điều khiển tốc độ linh hoạt, dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật.

51657188184.png

Xe đạp 27.5 Inch Giant ATX 860 được đánh giá cao về chất lượng

Hội tụ những tiêu chí “Sáng giá” nêu trên, Xe Đạp Giá Kho ngày càng được mọi người biết đến và lựa chọn là điểm đến lý tưởng khi có nhu cầu sử dụng xe đạp.

Thông tin liên hệ Xe Đạp Giá Kho

 Email: Xedapgiakho@gmail.com

Website: https://xedapgiakho.com/