Xây dựng smarthome hiện đại cùng loạt thiết bị AIoT từ nhà Xiaomi và TikTok Shop

Từ ngày 17-19/7, Xiaomi phối hợp cùng TikTok Shop tổ chức Super Grand Opening ngày hội siêu sale, đem đến cho người dùng loạt sản phẩm công nghệ dành cho nhà thông minh với giá cực ưu đãi.

Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà thông minh (smarthome) không chỉ là xu hướng mà còn là nhu cầu thiết yếu. Smarthome mang đến nhiều lợi ích vượt trội, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi và an toàn hơn.

a1

Đầu tiên, smarthome mang sự tiện nghi cho gia chủ. Bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện tử, hệ thống âm thanh, ánh sáng, các thiết bị gia dụng, thiết bị bếp,...thông qua điện thoại hoặc TV. Bạn có thể thiết lập các tính năng tự động, chẳng hạn như bật đèn và máy lạnh trước về nhà 5 phút, hay tắt tất cả thiết bị khi ra khỏi nhà. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Smarthome cũng mang đến yếu tố an ninh cao. Với các thiết bị thông minh như camera giám sát, cảm biến cửa và hệ thống báo động, bạn có thể giám sát và đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của mình mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống sẽ gửi cảnh báo đến điện thoại nếu phát hiện bất kỳ hoạt động bất thường, giúp các thành viên trong gia đình kịp thời phản ứng.

Ngoài ra, smarthome còn giúp giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng cho ngôi nhà của bạn. Các thiết bị thông minh như đèn LED tiết kiệm điện, máy điều hòa thông minh và hệ thống quản lý năng lượng sẽ tự động điều chỉnh hoạt động dựa trên thói quen sử dụng, giúp tối ưu hiệu quả sử dụng điện và giảm thiểu lãng phí năng lượng. Điều này không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn giảm chi phí sinh hoạt đáng kể.

Bên cạnh sự tiện nghi, smarthome còn nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo dựng môi trường hiện đại, bền vững cho các thành viên gia đình. Xiaomi cũng là một trong những đơn vị tiên phong với hàng loạt mẫu mã cùng mức giá rất thân thiện để đáp ứng nhu cầu này.

a2

Vào giữa tháng 7, Xiaomi sẽ đồng hành cùng TikTok Shop mở lễ hội siêu sale Super Grand Opening “Sống tiện nghi cùng Xiaomi” với những trải nghiệm mua sắm độc đáo, đặc sắc và đầy sáng tạo. Khách mua hàng trong thời gian diễn ra sự kiện có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và phần quà giá trị cao như như giảm trực tiếp đến 17% giá trị sản phẩm, voucher 1.000.000 đồng… và có thể mua Xiaomi Robot Vacuum S20+ được bán độc quyền trên nền tảng.

a3

Với những ngôi nhà chưa có camera bảo vệ, Xiaomi đem đến 2 mẫu camera Xiaomi Smart Camera C300, Xiaomi Smart Camera C400 với mức giá dễ tiếp cận, chỉ từ 400.000 đồng.

Bên cạnh đó, Xiaomi còn mang đến các thiết bị làm sạch không gian sống như máy lọc không khí như Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite và Xiaomi Smart Air Purifier 4 compact. Cả 2 sản phẩm này đều làm tốt nhiệm vụ lọc sạch bụi mịn, phấn hoa, mùi hôi, nấm mốc… trong không khí, đem đến sự trong lành cho không gian sống. Đến với lễ hội siêu sale Super Grand Opening, bạn có thể sở hữu 2 chiếc máy với mức giá chỉ 1.266.500 cho đến 1.691.500 đồng.

a4

Đối với những người bận rộn, việc sở hữu máy hút bụi, lau nhà như Xiaomi Robot Vacuum X20+ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm. Thiết bị tự động di chuyển theo bản đồ giả lập sẵn, đảm bảo mỗi góc nhỏ trong nhà đều được làm sạch. Hơn nữa, khả năng tạo lịch làm việc linh hoạt giúp bạn có thể lập trình máy để làm việc vào những thời điểm phù hợp. Đặc biệt, sản phẩm này đang có mức giá rất hấp dẫn, chỉ 10.990.000 đồng, tiết kiệm đến 7.000.000 đồng.

a5

Hướng tới đối tượng phổ thông, 2 mẫu máy hút bụi khác là Xiaomi Robot Vacuum E10C và Xiaomi Robot Vacuum E5 bền bỉ, đa năng sẽ là chân ái. Người dùng chỉ phải bỏ ra khoảng 1.990.000 đồng cho Xiaomi Robot Vacuum E5 và 3.090.000 đồng nếu mua mẫu Xiaomi Robot Vacuum E10C. Nếu là người mua hàng thông thái, bạn nên sở hữu ngay những “cô Tấm hiện đại” với mức giá hời trong thời gian diễn ra sự kiện.

Lễ hội siêu sale diễn ra liên tục trong 3 ngày bắt đầu từ ngày 17/7 và kéo dài đến hết ngày 19/7 trên nền tảng TikTok Shop. Thương hiệu·áp dụng nhiều hình thức khuyến mãi cho loạt thiết bị gồm robot hút bụi, máy lọc không khí, TV, màn hình máy tính, camera, smartphone, smartwatch, tai nghe không dây cùng nhiều phụ kiện hữu ích khác. Hãy tận dụng cơ hội này để nâng cấp ngôi nhà của bạn thành không gian sống thông minh, tiện nghi và hiện đại nhé!

Thông tin chi tiết, xin vui lòng tham khảo tại đây.

thuongnt