Xavi có thể tái xuất với đội tuyển quốc gia

Xavi từng là huấn luyện viên trưởng tại Al-Sadd trước khi tiếp quản Barcelona vào năm 2021 và việc trở lại Qatar có thể xảy ra vào thời gian tới. Theo tờ báo địa phương Al Raya, anh đang đàm phán về khả năng trở thành huấn luyện viên tiếp theo của đội tuyển quốc gia này.

Tintin Marquez, người cũng đến từ Barcelona, ​​hiện là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Qatar, nhưng đang chịu nhiều áp lực. Nếu Marquez bị miễn nhiệm, Xavi sẽ có thể là người thay thế.

Xavi từng làm việc ở Qatar.

Xavi là một huyền thoại của đội chủ sân Camp Nou. Anh chia tay Barcelona vào năm 2015, sau kỷ lục 767 lần ra sân. Xavi đã có sự nghiệp thi đấu lẫy lừng với tư cách là một tiền vệ, trong đó anh đã giành được vô số danh hiệu, gồm 8 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Copa del Rey, 4 chức vô địch Champions League, 2 chức vô địch Club World Cup cùng nhiều cúp danh giá khác.

Anh là trụ cột của đội hình ăn 6 tại Barcelona năm 2009, kết thúc năm với vị trí á quân cho giải Quả bóng vàng. Xavi cũng đã giành La Liga trên cương vị thuyền trưởng Barca, tuy nhiên sau đó mọi thứ không đi đúng hướng và Xavi được thay thế bằng Hansi Flick. Blaugrana đang dẫn đầu BXH dưới thời huấn luyện viên mới.