XÁC NHẬN! Sao trẻ Barca rách dây chằng, khả năng nghỉ hết mùa

Trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Vallecano thuộc khuôn khổ vòng 3 La Liga 2024/25 diễn ra rạng sáng nay, sao trẻ Bernal đã bị đau sau 1 pha va chạm với cầu thủ đối phương và không thể thi đấu hết trận.

Sau trận, nhiều báo cáo ở Tây Ban Nha nghi ngờ cầu thủ 17 tuổi đã dính 1 chấn thương nặng ở đầu gối vì Bernal không thể tự bước đi mà phải cần đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế. HLV Hans-Dieter Flick cũng thừa nhận vấn đề mà học trò gặp phải không hề nhẹ.

Mới đây, trang chủ Barca chính thức có cập nhật về chấn thương của tiền vệ sinh năm 2007 khi khẳng định Bernal đã bị rách dây chằng chéo trước ở đầu gối trái và tổn thương sụn chêm. Ngọc quý xuất thân từ La Masia sẽ phải trải qua 1 ca phẫu thuật vào cuối tuần này.

Bernal (giữa) phải rời xa sân cỏ dài hạn.

Ngay lập tức, nguồn tin từ nhà báo thân tín với Blaugrana, Javi Miguel tiết lộ Bernal nhiều khả năng phải rời xa sân cỏ khoảng 10-12 tháng, tức sẽ bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của mùa giải 2024/25.

Đây là tổn thất lớn cho đội chủ sân Camp Nou vì hàng tiền vệ đội bóng vẫn còn có 2 ca chấn thương khác là Gavi và Frenkie de Jong. Trong tay HLV Flick hiện tại chỉ còn duy nhất 4 tiền vệ gồm Pablo Torres, Marc Casado, Pedri và Fermin Lopez.

Bernal đã có những màn trình diễn ấn tượng trên đội 1 Barca thời gian qua. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ra sân đá chính cả 3 trận của CLB tại La Liga 2024/25.