Xác nhận! Flamengo sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Lucas Paqueta

Gã khổng lồ Brazil Flamengo đã mở cuộc đàm phán với West Ham United về một thỏa thuận tiềm năng để ký hợp đồng với Lucas Paqueta theo dạng cho mượn.

Paqueta là một tiền vệ tài năng, hiện đang thi đấu tại Copa America cùng Brazil. Anh thậm chí còn được Man City săn đón. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil đang dính vào cáo buộc vi phạm quy tắc cá cược và HLV của The Hammers, Julen Lopetegui gần đây thừa nhận ông phải đau đớn vì điều này.

Flamengo sắp mượn được Paqueta.

Phía West Ham dường như cũng đã bật đèn xanh để Paqueta đến Flamengo. Đây là động thái được bản thân cầu thủ 26 tuổi mong muốn, để thoát khỏi sự chú ý của giới truyền thông Anh và giúp anh yên tâm chơi bóng cũng như tự bảo vệ mình trước các cáo buộc. Tuy nhiên, CLB Brazil muốn đảm bảo rằng họ không bị thua thiệt trong trường hợp anh ấy bị treo giò.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Flamengo đã tiếp cận West Ham để ký hợp đồng với Lucas Paquetá theo dạng cho mượn. Các cuộc đàm phán đang diễn ra.

Phía Paqueta cũng được thông báo về việc Flamengo muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil. Flamengo dự kiến ​​sẽ đạt được thỏa thuận này trong những ngày tới."