Xác nhận! Chia tay Barca, Roque sắp có bến đỗ mới

Phiên chợ hè 2024 bước vào giai đoạn nước rút. Barcelona của HLV Hansi Flick đang 'chốt deal' những thương vụ cuối cùng. Ilkay Gundogan sẽ rời đi đội chủ sân Nou Camp theo dạng miễn phí, quay trở lại Man City.

Sau Gundogan, Barcelona nhiều khả năng đẩy đi thêm một cái tên. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Betis sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Vitor Roque.

Sao mai người Barcelona cập bến Real Betis theo dạng cho mượn. Bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, không kèm theo điều khoản mua đứt. Barcelona và Real Betis đang đi đến những thỏa thuận cuối cùng trên bàn đàm phán.

Roque sẽ rời Barcelona.

Cá nhân Roque mong muốn cập bến Real Betis thay vì các đội bóng khác. Theo Romano, Sporting CP từng gửi lời đề nghị mua đứt Roque đến Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp đã từ chối lời đề nghị của Sporting.

Roque từng nhận được nhiều sự kỳ vọng ở những ngày đầu đặt chân đến sân Nou Camp. Trái với mong đợi, sao mai 19 tuổi không có nhiều đất diễn dưới triều đại HLV Xavi Hernandez.

Barcelona từ chối bán đứt Roque cho Sporting khi tin rằng cầu thủ người Brazil sẽ trưởng thành và tiến bộ theo thời gian. Roque có thể trở lại Barcelona sau thời gian cho mượn ở Real Betis.