Xác nhận! Calafiori "bật đèn xanh", Arsenal vượt mặt Chelsea

Trao đổi xoay quanh thương vụ Riccardo Calafiori, Fabrizio Romano khẳng định Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua và được xem là ứng viên sáng giá nhất cho chữ ký của Calafiori, nhưng Chelsea cũng chưa chấp nhận rút lui khỏi thương vụ này. Được biết, họ sẵn sàng đề nghị một số cầu thủ để thực hiện thỏa thuận trao đổi với Bologna.

Ký giả người Ý cho biết:

Arsenal đang tiến gần đến chữ ký của Calafiori.

"Tin tức trọng điểm trong vài ngày qua là câu chuyện xoay quanh Riccardo Calafiori. Hiện tại, Arsenal đã trình bày lời đề nghị của mình đối với tuyển thủ Ý – đó là một bản hợp đồng dài hạn, mức lương không phải là vấn đề, và họ cũng đã làm rõ dự án của mình với cầu thủ này. Calafiori sẵn sàng gia nhập Arsenal trong trường hợp họ có thể đạt được thỏa thuận với Bologna.“

"Như vậy, đã có đèn xanh từ Calafiori dành cho Arsenal, nhưng còn Chelsea thì sao? Tôi hiểu rằng Chelsea đã sẵn sàng tiếp cận Bologna, và họ sẽ cố gắng đưa các cầu thủ vào cuộc đàm phán. Đó là một chiến lược khác, nhưng Chelsea vẫn còn trong cuộc đua, ngay cả khi Arsenal là ứng viên sáng giá hơn vào lúc này."