Xác nhận! Arsenal chốt tân binh kế tiếp sau Calafiori

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Arsenal sẽ tập trung vào thương vụ Mikel Merino sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Riccardo Calafiori. Ký giả người Ý cho biết:

"Cuối cùng cũng đến lúc Riccardo Calafiori gia nhập Arsenal, cậu ấy sẽ đến Mỹ để hội quân cùng đội hình của Mikel Arteta và ký hợp đồng cho đến năm 2029."

Arsenal sẽ dồn sức chiêu mộ Merino.

"Sau đó, Arsenal sẽ tập trung vào Mikel Merino. Arsenal đã có những cuộc thảo luận với phía cầu thủ, và họ cũng sẵn sàng đàm phán với Real Sociedad một khi chính thức hoàn tất thỏa thuận Calafiori. Vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào từ Arsenal đến Sociedad, trong khi chúng ta cũng biết về sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ La Liga, Barcelona và Atletico Madrid."

"Arsenal vẫn đang chuẩn bị cho động thái này, với việc Merino có vị trí cao trong danh sách mục tiêu của Pháo thủ khi họ chuẩn bị tập trung vào việc củng cố hàng tiền vệ của mình. Dù không phải là cái tên duy nhất được xem xét, Merino là một trong những lựa chọn họ yêu thích, và sau đó chúng ta sẽ phải xem cuộc đàm phán với Sociedad diễn ra như thế nào."